Tài khoản

user_avatar
Lưu Hân
Bạn ơi .cho mình hỏi tí ạ.tình trạng bé bây giờ sao rồi ạ.bé của mình cũng chẩn đoán nhu vậy.nên mình lo lắng lắm ạ
10/2022    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Nhatle
Nếu tăng cao thì nta sẽ khuyên mình mổ nội soi cho bé.còn những vấn đề khác thì bác sĩ nta cũng khó tiên lượng lắm.mình cũng hỏi nhiều bác sĩ rồi.và họ đều trả lời thế thôi.nếu chỉ giãn não mà ko kèm theo biến chứng gì về các bộ phận khác thì là bình thường.còn trường hợp biến chứng trở thành bệnh lý thì mới lo.nói chung giờ đang mang thai chỉ có thể theo dõi.ko có cách khắc phục.
10/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mẹ Ruby
Mom ơi, thế có phải là đến 1 tuổi thóp bé sẽ đóng lại lúc đó sẽ ổn định đúng k? Tức là nếu nó cứ duy trì như v đến khoảng 1 tuổi thì là hoàn toàn bt à mom?
10/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mẹ Ruby
Mom ơi, thế bác dỹ có nói vs mom những biến chứng nếu tăng cao k? Ngoài việc bé có thể chậm đi chậm nói thì trí tuệ có phát triển bt k? Huhu
10/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Nhatle
Trước khi đi sinh cứ bảo với bác sĩ về tình trạng bé như thế.để bác sĩ sẽ có phương án về tình trạng bé.nta sẽ tư vấn cho mình.thường thì nếu là 10mm nta sẽ ko siêu âm thop đâu.mình ko ăn chế độ gì cả vì bác sĩ cũng bảo cái này là do bé tự điều chỉnh thôi.ko can thiệp lúc mang bầu được.chỉ đợi bé sinh ra là theo dõi,nếu tăng lên thì mổ nội soi.còn ko tăng lên hoặc ko thấy bé có biểu hiện gì bất thường thì là bình thường.có có 13-14mm vẫn phát triển bình thường và ko sao hết
10/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mẹ Ruby
Bạn có ăn uống chế độ khác gì k? Mình chỉ sợ bé tăng lên thôi. Mà sinh ra thì phải siêu âm thóp à mom? K biết dưới bệnh viện tỉnh có k nhỉ?
10/2017    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.