Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Mẹ Kit Dạ cả 2 sản phẩm đều là sản phẩm lợi sữa. Mom có thể tham khảo cả 2 sản phẩm nha mom. Sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin cho mẹ cũng như lợi sữa cho bé giúp cung cấp đầy đủ các loại canxi, sắt và các loại axit thiết yếu dành cho bà mẹ sau khi sinh. Sản phẩm vừa bổ sung vitamin tổng hợp bồi bổ sức khỏe cho mẹ sau sinh, vừa lợi sữa, làm sữa đặc và nhiều chất hơn, giúp bé bú ngon hơn và tăng cần đều ạ.

Mom xem thêm chi tiết thêm TẠI ĐÂY. Mom để lại sđt tư vấn viên bibabo sẽ liên hệ tư vấn chi tiết nhất và nhanh nhất cho mom nha.

05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mẹ Kit
Mabio voi pregnacare thì ưu dùng loại nào hon ạ
05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Kim Phung Dạ mom, Nếu sữa mẹ vừa phải hoặc ít, mom tham khảo sản phẩm pregnacare cho mẹ sau sinh, vừa bổ sung vitamin tổng hợp bồi bổ sưc khỏe cho mom, vừa lợi sữa, làm sữa đặc và nhiều chất hơn ạ

Nếu sữa mom rất ít hoặc mom mới bị mất sữa, mom tham khảo viên kích sữa herb of gold được chế xuất từ thảo mộc thiên nhiên, giúp kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều hơn.

Mom có thể duy trì bố sung đến 6 tháng sau khi sinh ạ. Khi dùng sản phẩm mẹ kết hợp ăn uống những thực phẩm lợi sữa, uống nhiều nước , nghỉ ngơi hợp lý.

Mom tham khảo sản phẩm và đặt mua theo link PREGNACARE- VIÊN KÍCH SỮA Chia sẻ thông tin đến mom ạ.

04/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.