Tài khoản

user_avatar
Thùy Dung  Tư vấn viên

@Kim Nhung Dạ mứt gừng ngậm nhiều sẽ gây ra hiện nóng trong mẹ nhé. Mẹ có thể Mẹ thái quả chanh thành những lát nhỏ, sau đó trộn với muối hạt và ngậm khi mới bị viêm họng. Vỏ quýt không có tác dụng nhiều trong việc trị viêm họng đâu mẹ nhé. Nếu ho nhiều quá mẹ nên đi khám BS ạ.

02/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Kim Nhung
Vo quyt thi an nguyen vo hay lam j vay bibabo
02/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Kim Nhung
Ngam mut gung dc ko ngam chanh voi muoi lop het luoi rui
02/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mai Nhung  Tư vấn viên

@Kim Nhung Dạ mẹ, mẹ có thể tham khảo một số phương pháp sau mẹ nhé:

+ Súc miệng nước muối

+ Uống nước ấm, uống trà

+

1. Dùng chanh và muối

Mẹ bầu thái quả chanh thành những lát nhỏ, sau đó trộn với muối hạt và ngậm khi mới bị viêm họng. Mỗi ngày ngậm 5 lần sẽ có giúp giảm bớt triệu chứng đau họng. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng thường xuyên bằng nước muối cũng là cách chữa đau họng hiệu quả.

2. Dùng cà rốt

Các mẹ lấy củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho 2 – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy đều lên. Pha loãng hỗn hợp này theo tỉ lệ 1:1 với nước đun sôi để nguội và súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần từ 5 – 7 phút sẽ giúp mẹ bầu giảm bớt đau họng nhanh chóng.

3. Dùng lá tía tô

Lá tía tô tươi, mẹ bầu nghiền lấy nước uống 5 lần trong ngày sẽ giảm bớt đau họng. Ngoài ra, các mẹ có thể dùng lá tía tô xanh, rễ tía tô phơi khô trong bóng râm, nấu cháo với gạo nếp rang, vỏ quýt để trị ho, viêm họng. Ăn cháo nóng có nhiều hành, tía tô, hạt tiêu cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn vùng họng.

Trong trường hợp mẹ bị đau họng nặng kèm triệu chứng ho, sốt cao cần đến bệnh viện kiểm tra ngay để có phương pháp chữa trị kịp thời.

Chia sẻ thông tin đến mẹ ạ.

02/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Kim Nhung
E bj đau hong wa co cach nao ko ah dag ngu rat hết cô ko chiu dc
02/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mai Nhung  Tư vấn viên

@Kim Nhung Dạ mẹ ơi,sản phẩm Canxi Osteolin dạng viên, không to đâu mẹ nhé. Tuy nhiên khi mẹ uống mẹ có thể bẻ đôi viên cho dễ uống hơn ạ. Cũng như uống nhiều nước ạ.

Mẹ duy trì bổ sung ngày 2 viên sau ăn ạ. Mẹ tham khảo sản phẩm và đặt mua theo link CANXI cần hỗ trợ gì mẹ liên hệ Bibabo nhé, Bibabo hỗ trợ mẹ nhanh nhất và tốt nhất ạ.

Ngoài ra, hôm nay Bibabo có chương trình Monday sale là chương trình khuyến mãi lon nhất trong tuần đấy ạ, mẹ nhanh tay truy cập vào MONDAY SALE để đặt hàng với giá cực ưu đãi nhé.

02/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.