Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Phước Nguyễn Dạ chào mẹ , mẹ chỉ cần để sản phẩm tại nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp là được nha mẹ. Sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột nên trẻ uống sữa Meiji rất mát và không bị táo. Sữa Meiji có hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu, là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn.

Mẹ tham khảo thêm thông tin sản phẩm, feedback của các mẹ đã sử dụng và đặt mua TẠI ĐÂY hoặc để lại SĐT để Bibabo gọi điện tư vấn và hỗ trợ mẹ đặt mua ạ.

Ngoài ra, Bibabo đang có chương trình Thứ 2 vui vẻ - Giá rẻ bất ngờ - chỉ trong ngày hôm nay. Mẹ tham khảo thêm thông tin chương trình TẠI ĐÂY, Bibabo chia sẻ thông tin đến mẹ ạ.

06/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Phước Nguyễn
Sữa meji thanh bảo quản trong tủ lạnh được k ạ
06/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Cutin Dạ mẹ, Combo 6 thanh sữa Meiji đang giảm còn 145.000đ ạ. Bibabo miễn phí ship đơn hàng từ 500K (nội thành HN, HCM) và 1 triệu(ngoại thành, tỉnh), còn lại phí ship sẽ là 10.000-30.000đ mẹ nhé. Bibabo chia sẻ thông tin đến mẹ ạ.

06/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cutin
Khi mua 6 thanh sua meiji co mat tien ship k ạ
06/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Trần Phương Dạ chào mẹ, bé nhà mình cơ địa dễ táo không ạ? Bé ăn có nhiều sữa mỗi ngày không. Mẹ để lại SĐT Bibabo tư vấn tốt hơn cho mình nhé. Rất mong nhận được phản hồi từ mẹ.

Mẹ tham khảo sữa meiji có vị giống sữa mẹ và được các mẹ đanh giá là mát, bé uống ít táo mẹ nhé.

Mẹ tham khảo thêm thông tin sản phẩm và đặt mua TẠI ĐÂY ạ!

Ngoài ra, Bibabo đang có chương trình Thứ 2 vui vẻ - Giá rẻ bất ngờ - chỉ trong ngày hôm nay. Mẹ tham khảo thêm thông tin chương trình TẠI ĐÂY ạ!

06/2019    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.