Tài khoản

Chạy cùng Biers ??‍♀️

Sức khỏe của chúng ta vô cùng quan trọng, “có sức khỏe là có tất cả”. Thấu hiểu điều đó nên Bibabo luôn đồng hành cùng từng thành viên để chăm sóc cả sức khỏe tinh thần cũng như thể chất. 

Cùng Bibabo tìm hiểu một số lợi ích của hoạt động chạy bộ nhé! 

  • Tăng khả năng miễn dịch 

  • Giải tỏa tinh thần

  • Cải thiện sức khỏe 

  • Ngủ ngon 

  • Tăng hormone Hạnh phúc

Chạy ngay thôi

Các Bier của chúng mình “chuẩn” vận động viên đấy, vì sao ư? Vì chúng mình có Huấn luyện viên!!! Một sự ưu đãi vô cùng xịn xò dành cho thành viên của Bibabo. Chúng mình được luyện tập và hướng dẫn cách thở, khởi động và chạy một cách chuyên nghiệp luôn nè.

Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao

Thành quả thành quả

Dưới đây là cảm nhận của các siêu Bier về hoạt động chạy bộ: 

Mình thấy khỏe hơn, giảm đau mỏi vai gáy sau một ngày ngồi làm việc, hơn nữa chạy cùng với mọi người sẽ có động lực hơn chạy một mình” - Thảo, nhân viên content Marketing. 

Chạy đã mang đến cho mình một trải nghiệm đơn giản nhưng lại thú vị một cách khác thường. Minh tìm thấy lại "sức sống" trong mỗi buổi chạy, kể cả khi phải chạy dài rất mệt, đau cơ... nhưng sau đó là cảm giác sức khỏe tốt hơn, biết trân trọng sức khỏe, yêu thương bản thân hơn và giải tỏa stress hiệu quả. May mắn là mình luôn nhận được sự ủng hộ của gia đinh, họ còn đồng hành cùng mình trong nhiều buổi chạy, cùng chạy bộ và rèn luyện sức khỏe giúp mọi người kết nối nhiều hơn” - Bier giấu tên.

 

Gắn kết hơn với đồng nghiệp, có người chạy cùng nên mình chạy khỏe hơn gấp đôi bình thường nè, và đặc biệt là chạy cho đốt mỡ” - chị Linh. 

Các bài khác