Tài khoản

2019 rồi còn mẹ nào lắc vòng giảm mỡ bụng giống mình không?

Nguyễn mây mây 4 năm trước

Lắc vòng là 1 bài tập từ thuở xa lắc xa lơ, tuy cũ nhưng công dụng của nó thì bất cứ huấn luyên viên thể thao hay bác sỹ nào cũng phải công nhận.

Xem nhanh

  • Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
  • Lắc vòng không gây vô sinh
  • Nhưng lưu ý khi lắc vòng

Còn nhớ hồi học lớp 3 lớp 4 mình đã rất đam mê lắc vòng. Đơn giản vì bọn trẻ con trong khu đứa nào cũng chơi. Thi nhau xem ai lắc được lâu nhất, rồi còn lắc ở các bộ phận như mông, đùi, bắp chân bắp tay nữa chứ. Hồi ý cứ ngây thơ chơi vậy mà đâu biết rằng lắc vòng lại cực lợi hại cho vóc dáng cơ thể.

1Lắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Lắc vòng là một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém chi phí nhất. Các động tác của bài tập lắc vòng tác động mạnh vào vòng eo. Khi đó, cơ thể sẽ chuyển động theo hình tròn, các cơ ở vùng bụng; hông; mông; tay và chân đều hoạt động giúp tiêu đốt nhanh chóng lớp mỡ thừa bên trong để từ đó giúp vùng bụng và eo thon gọn hơn.

Lắc vòng không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng mà nó còn giúp mông và vòng 1 của các mẹ trở nên săn chắc hơn. Nhờ những chuyển động quanh bụng rồi đi dần xuống mông và kết hợp với nâng cao tay, lắc lư theo chuyển động của lắc vòng sẽ giúp vòng 3 và 1 săn chắc hơn. Tuyệt vời đúng không nào?

lắc vòngLắc vòng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

2Lắc vòng không gây vô sinh

Đây là thông tin đã làm rất nhiều mẹ hoang mang, nhưng sự thật thì không phải như vậy. Điều này đã được chính bác sỹ khẳng định. Tuy rằng việc sử dụng phương pháp này gây nên những tác động lực nhất định đến vùng bụng nhưng lực này không đủ để gây tổn thương cho tử cung. Vì vậy, việc lắc vòng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các mẹ đâu nhé.

Image result for lắc vòng

Lắc vòng không gây vô sinh 

3Nhưng lưu ý khi lắc vòng

- Hãy thực hiện trước bữa ăn khoảng 2 tiếng để tránh ảnh hưởng đến tiêu hóa. Trước đó, mẹ cũng nên uống nước.

- Mẹ không nên lắc vòng liên tục quá 20 phút và không thực hiện quá 3 lần/ 1 ngày. Và mẹ hãy nhớ lắc vòng đúng thời gian và thường xuyên trong tuần nhé. 

- Tránh lắc vòng quá nhanh.

- Tuyệt đột tránh trong thời kì kinh nguyệt bởi lúc này niêm mạc tử cung rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Cuối cùng, 1 bài tập hiệu quả cần được kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng dinh dưỡng giữa các nhóm thực phẩm và một lối sống sinh hoạt lành lạnh mới có thể mang đến cho các mẹ vóc dáng siêu mẫu và cơ thể khỏe mạnh.  Chúc các mẹ luôn xinh tươi !

Image result for lắc vòng

Luyện tập lắc vòng đều đặn mang đến vòng eo thon gọn 


Theo Bibabo.vn