Tài khoản

Dung dịch vệ sinh an toàn nhất mà em từng biết, must-have nhé các mẹ

Trà My 4 năm trước 5 bình luận

Nói thật với các chị, nhẽ ra em không định viết gì về dung dịch vệ sinh em đang dùng đâu ạ, vì khắp các hội nhóm em thấy mọi người review nhiều sản phẩm quá rồi. Nhưng dùng thích quá nên không khoe em cứ thấy ngứa tay :)))

Chắc các chị cũng kinh qua nhiều sản phẩm nước rửa vệ sinh rồi đúng không ạ? Dù gì nhu cầu giữ sạch "vùng kín" vẫn là nhu cầu thiết yếu của chị em hàng ngày mà. Em cũng vậy thôi, nhưng nói chung em đổi nhiều loại rồi mà nay mới có loại thực sự ưng ý. Em đang dùng dung dịch vệ sinh Nấm Thượng Hoàng, của Hàn các chị ạ.

Loại này thực ra là bạn em, bác sĩ ở Từ Dũ mách em dùng, ở nhiều viện lớn cũng khuyên bệnh nhân dùng loại này đấy ạ. Có thể nhiều chị thấy tên lạ, nhưng cam đoan bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành ai cũng biết luôn vì nó cực kỳ lành tính, 100% thiên nhiên, không có paraben (các chị search sẽ thấy sản phẩm có chứa paraben thì hại như thế nào ạ). 

Dung dịch Nấm Thượng Hoàng chiết xuất từ thảo dược, cũng kháng khuẩn và chống viêm nhiễm như nhiều loại dung dịch khác, nhưng có điểm khác biệt là nó có mấy loại thảo dược làm tăng khả năng tự phục hồi, làm hồng, se khít âm đạo, lại cân bằng độ pH nữa các chị ạ. 

Sở dĩ em bảo nó cực an toàn, vì chính các bác sĩ đã khẳng định là trẻ em trên 2 tuổi (cả trai lẫn gái đều dùng được), bà bầu, mẹ cho con bú đều dùng rất tốt, an toàn.

Em giờ thành thói quen, ngày 1 lần (thường em dùng trước khi đi ngủ), lấy 1 lượng nhỏ vào tay, mát xa bên ngoài "vùng kín" khoảng 1 phút rồi rửa sạch. Ngay lúc rửa xong đã cảm thấy sạch, dễ chịu rồi. Bạn em dùng cho con gái 4 tuổi thì nó hay pha 2ml dung dịch với một ít nước ấm rồi vệ sinh vùng kín cho con trước khi ngủ. Các bạn bé hơn mà mẹ nào muốn trị hăm, ngứa cũng dùng được luôn nhé ạ. An tâm lắm!

Không biết các chị thế nào, chứ như em, những hôm "đèn đỏ" mà không có cái dung dịch Nấm Thượng Hoàng này thì em không chịu được. Dùng xong lần nào là thoải mái, sạch sẽ thơm tho yên tâm hơn hẳn. Các chị em thử xem nhé. Em xin nói trước là em chỉ có cái tâm chia sẻ, em không bán hàng đâu ạ nên đừng buông lời cay đắng. 

Theo Bibabo.vn