Tài khoản

Hot trend 2019- makeup leg

Phương Hà 4 năm trước

Mùa hè chính là thời gian trong năm để mặc những chiếc quần short ngắn, váy ngắn và đi kèm với đó là giấy phép để khoe đôi chân dài miên man và mịn màng mà bọn mình đã giữ gìn suốt cả mùa đông 

Nếu có một thứ có thể cản trở việc mặc quần short ngắn nhất mùa này, thì nhất định chính là đôi chân sứt sẹo, đen hoặc có nhiều khuyết điểm đúng không các chế? Mùa hè không thể đi tất chân, mặc quần dài thì rất nóng. Vậy làm thế nào bây giờ? 

Có một giải pháp rất đơn giản: trang điểm chân. Một số người có thể nghĩ rằng việc này không quan trọng. Tuy nhiên, các nàng có biết, các ngôi sao Hàn Quốc hay mình tinh Holywood để có 1 đôi chân hoàn hảo, họ chưa bao giờ quên makeup chân khi lên sân khấu, đi dự thảm đỏ và ngay cả khi ra ngoài bởi khi xuất hiện trước công chúng, trước hàng nghìn con mắt luôn săm soi chú ý từng milimet trên cơ thể, bên cạnh việc trang điểm mặt, làm tóc, sơn sửa móng các ngôi sao còn phải tút tát cho những vị trí khác trên cơ thể như vòng 1, vòng 2 và đôi chân. Với vòng 1 và vòng 2, người ta có thể sử dụng những loại phấn bắt sáng để tạo các đường cong ở khe ngực, hông eo. 

Riêng với đôi chân, công đoạn makeup mất nhiều thời gian hơn và hiệu quả cũng vô cùng rõ rệt. Có rất nhiều cách để tạo ra 1 đôi chân tuyệt đẹp, bao gồm cả việc sử dụng kĩ thuật tạo khối, đánh bóng chẳng hạn. Tuy nhiên, với chúng mình, có thể bạn không cần phải mất thời gian cho quá nhiều công đoạn như vậy nếu bạn cảm thấy điều đó là không cần thiết. Thay vào đó, bọn mình có thể sử dụng các sản phẩm xịt tạo màu rám nắng. Phổ biển nhất chính tất phun, hoặc các sản phẩm Makeup cho người ở dạng lỏng, ví dụ như MAC Face& body là 1 điển hình. Với sản phẩm lỏng như vậy, da bạn có thể xịt lên tay và xoa đều lên chân hoặc xịt lên chân trước sau đó mới xoa. Rất nhiều ngôi sao sử dụng loại mỹ phẩm này để có làn da rám nắng bóng khỏe khi trình diễn thời trang bikini, nội y.

Làn da trắng sứ đã quá quen thuộc rồi, mùa hè năm 2019 này, các nàng hãy thử ngay phong cách rám nắng khỏe mạnh đậm chất Châu Âu với những sản phẩm makeup leg có màu da nhé như ví dụ Vân đã nói ở trên nhé.  

1        số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm makeup leg: 

-       Bọn mình sẽ cần tới kem dưỡng ẩm làm mềm để da chân bớt khô ráp, giúp các sản phẩm makeup khi apply không gặp tình trạng bờ mốc mất thẩm mỹ.

-       Các sản phẩm makeup leg không bao gồm khả năng chống nắng hay tích hợp khả năng chống nắng cũng không thể thay thế được kem chống nắng.  

-       Nếu thích cầu kì lộng lẫy hơn, các nàng có thể đánh phấn màu tối dọc 2 bên chân và phấn bắt sáng phía trước đùi và ống đồng để có 1 đôi chân sexy và nuột nà.  



Theo Bibabo.vn