Tài khoản

Những công dụng tuyệt vời của Vaseline

Nguyễn mây mây 4 năm trước

Vaseline là 1 thương hiệu quá quen thuộc với mọi người rồi. Thông thường thì các nàng sẽ dùng Vaseline như 1 loại dưỡng môi hay dưỡng da thôi đúng không? Nhưng Vaseline còn rất nhiều các công dụng khác nữa mà không phải ai cũng biết. Là gì thế nhỉ?

1. Giữ mùi nước hoa tốt hơn. Nếu các anh em hay gặp phải chuyện rõ ràng xịt cùng 1 loại nước hoa mà người ta thì thơm còn mình thì không? 1 mẹo rất hay mà Vân đã áp dùng khá thành công, đó là trước khi dùng nước hoa, các chế hãy thoa 1 lớp Vaseline mỏng xuống trước nhé. Đảm bảo mùi bám dai hơn rất nhiều.

2. Sử dụng Vaseline để chế ngự những sợi tóc xoăn cứng hay làm mềm những lọn tóc khô và chẻ ngọn . Thậm chí các nàng có thể chải 1 lớp Vaseline mỏng để giữ nếp cho đôi lông mày dễ lộn xộn.

3. Các nàng cũng có thể thoa Vaseline vào xung quanh móng tay của bạn để giữ lớp sơn móng không dính tèm nhem ra vùng không mong muốn. Bạn sẽ có được một bộ móng tay hoàn hảo trừ đi việc dọn dẹp.

4. Vaseline thay cho highlight? Có thể lắm chứ, vaseline khá bóng sẽ giúp gương mặt tạo hiệu ứng bóng bẩy. Tuy nhiên hắn có thể sẽ khiến bí bách cho lỗ chân lông. Hãy dùng 1 lượng vừa phải thôi nhé các chế.

5. Vaseline mịn màng trên gót chân nứt nẻ hoặc khuỷu tay khô, đi một đôi vớ, đi ngủ và thức dậy với làn da ngậm nước, khỏe mạnh.

6. Khi tự nhuộm tóc ở nhà, sử dùng Vaseline vào đường viền tóc xung quanh mặt để nếu thuốc nhuộm có dính vào vùng không mong muốn thì bọn mình cũng sẽ dễ dàng tẩy rửa hơn.

7. Khi bạn hết sạch tẩy trang mắt? Cấp cứu ngay bằng Vaseline, đây cũng là cách mà tớ đã làm khá nhiều hồi sinh viên. Cực sạch các loại mascara khó trôi mà màu mắt, ngay kể cả là son môi luôn.

8. Nhẫn quá chật không thể tháo ra? Mấy cái lỗ tai lâu lâu không đeo khuyên gây khó khăn khi các anh em muốn làm điệu? Làm tý Vaseline nhá, mọi thứ đều được giải quyết

9. Môi quá khô và bong vẩy thì phải làm sao nhỉ? Trộn 1 chút đường cùng vaseline và tự tạo nên 1 loại tẩy da chết môi cho riêng mình. Vừa mềm vừa mịn.


Theo Bibabo.vn