Tài khoản

Phụ nữ muốn xinh đẹp hãy tô son, muốn có khí chất hãy đọc ngay bài này!

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước

Bạn Có Biết ĐÔI MÔI MỀM MỊN, CĂNG MỌNG của các Bạn chính là NÉT DUYÊN NGẦM, Thu Hút Cực Độ với người đối diện. Thỏi son là vũ khí tối thượng của mọi phụ nữ. Một khuôn mặt nhợt nhạt trong phút chốc có thể trở nên xinh đẹp rạng rỡ. Thỏi son thật sự cần thiết cho cả những người phụ nữ ít trang điểm nhất.

Sau này bạn sẽ nhận ra, khi ta 40, ta không thể rực rỡ như một cô gái 20 vừa đến độ xuân thì, 50 tuổi ta không còn quá trẻ để lụa là váy vóc như thuở 30, hay 60 tuổi, ta chợt nhận ra đã quá trễ để say sưa trưa tối với bạn bè. Vậy nên, là phụ nữ, hãy cứ luôn xinh đẹp như một công chúa, tận hưởng niềm vui cuộc sống như một bà hoàng vì cuộc đời cho phép. Hãy sống vì hiện tại, thỉnh thoảng cũng phải biết nuông chiều bản thân mình một chút thì mới cảm nhận hết được sự thú vị của cuộc sống.

Thỏi son là vũ khí tối thượng của mọi phụ nữ. Một khuôn mặt nhợt nhạt trong phút chốc có thể trở nên xinh đẹp rạng rỡ, tự tin xuất hiện trước đám đông. Thỏi son thật sự cần thiết cho cả những người phụ nữ ít trang điểm nhất.


Môi xinh = Bạn tự tin, cuộc sống vui vẻ

“Một cô gái mồ côi cha sống trong một thị trấn nhỏ. Cô và mẹ phải nương tựa vào nhau, sống đạm bạc qua ngày bằng nghề thủ công. Cô chịu đựng những điều giằng xé nội tâm khủng khiếp. Cô luôn cảm thấy tủi thân vì chưa từng có một bộ quần áo đẹp nào để mặc, cũng không có đồ trang điểm hay món nữ trang nào để đeo.

Vào dịp lễ Giáng sinh khi cô tròn 18 tuổi, mẹ cô đã đưa cho cô một ít tiền và nói cô hãy tự đi mua cho mình một món quà.

Việc ấy quả thực vượt xa khỏi những giấc mơ điên rồ nhất của cô, nhưng cô vẫn không đủ can đảm để làm điều đó một cách tự nhiên. Khi đi đến cửa hàng, tay nắm chặt chiếc ví, cô tìm đường tránh đám đông và đi nép sát vào tường. Trên đường đi, cô nhìn cuộc sống tốt đẹp của mọi người và than thầm: “Mình chẳng thể chường mặt ra ở đây, mình là cô gái nghèo hèn nhất ở cái thị trấn này”. Cũng lúc ấy, cô nhìn thấy chàng trai trẻ mà cô đã thầm thương trộm nhớ, cô buồn rầu tự nhủ không biết ai là người bạn nhảy với chàng ở buổi khiêu vũ tối nay.

Và thế rồi, sau khi rón rén tránh mặt mọi người suốt quãng đường, cô cũng đến được cửa hiệu. Khi bước vào bên trong, đập ngay vào mắt cô là một thỏi son đẹp long lanh.

Khi cô còn sững sờ đứng đó, nhân viên cửa hàng đến nói với cô: “Chị có gương mặt dễ thương quá! Chị thử tô thỏi son màu hồng này xem, trông chị sẽ rất đẹp đấy!”. Cô nhìn bảng giá – một con số gần bằng số tiền cô có. Cô e dè: “Tôi không đủ tiền, chị đừng phiền nha”. Nhưng nhân viên cửa hàng lúc này vẫn nhẹ nhàng tô thỏi son hồng lên môi cho cô.

Người nhân viên mang đến cho cô một cái gương. Nhìn mình trong gương, cô rất đỗi ngạc nhiên. Cô chưa bao giờ thấy gương mặt mình bùng lên vẻ đẹp và sức sống mạnh mẽ như lúc này; cô cảm thấy như thể màu son ấy đã biến cô thành một thiên thần! Không do dự, cô lấy hết tiền ra mua nó. Choáng váng vì sự phấn khích, cô lấy tiền thừa, xoay mình và lao ra ngoài. 

Trước khi nhận ra mình đang làm gì, cô đã chạy một mạch ra đường chính của thị trấn. Cô thấy mọi người sững sờ nhìn theo hướng cô chạy và cô nghe họ nói: “Tôi chưa từng thấy một cô gái nào xinh đẹp đến nhường này trong thị trấn. Con ai đấy nhỉ?”. Cô lại gặp cậu trai mà cô thầm thích, và cô rất ngạc nhiên khi cậu ta gọi cô lại và nói: “Anh có vinh hạnh được mời em làm bạn nhảy tại buổi khiêu vũ Giáng sinh không?”

Cô không thể tin nổi. Cô vô cùng vui sướng. Cô nghĩ mình sẽ quay lại cửa hàng và mua thêm một cái gì đó be bé với số tiền thừa còn dư này. 

Câu chuyện này kết thúc ở đây. Thỏi son môi hồng xinh xắn thực sự không bù đắp hết được những thiếu thốn trong cuộc đời cô gái ấy nhưng chính nó đã khiến cô gái tự tin hơn. Và điều này đã tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của cô gái ấy. 

Vì vậy, chẳng có lý do gì để chị em chúng ta không tự làm mình xinh đẹp bằng cách thức dậy với một nụ cười và tô một thỏi son yêu thích để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và sự tự tin sẽ toát lên khắp con người bạn. Khi bạn tự tin thì chuyện gì cũng sẽ suôn sẻ hơn và dĩ nhiên rồi, một ngày mới sẽ đầy may mắn và hiệu quả. 

Môi xinh = Bạn nổi bật, thu hút

Không có gì khiến một người trở nên mệt mỏi bằng việc nhìn thấy vẻ mặt tiều tụy và thái độ chán nản của cô nàng đối diện. Vì thế nếu bạn muốn chiếm được tình cảm của mọi người thì hãy trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ, vui vẻ, hoạt bát và dễ mến. 

Nam giới bị thu hút bởi cái đẹp - đó là sự thật. Nhiều chàng trai đang yêu thú thật rằng người con gái với vẻ mặt rạng rỡ và nụ cười khúc khích, thái độ vui vẻ, biết tận hưởng cuộc sống đã làm tan chảy trái tim họ.

Mỗi ngày khi thức dậy hãy tô một thỏi son màu yêu thích, nhìn vào gương và cảm thấy rằng mình luôn đẹp theo một cách riêng, luôn tự tin, như vậy bạn sẽ cảm thấy được giá trị của bản thân. Và người khác cũng sẽ thấy được giá trị của bạn. 

Môi xinh = Bạn muốn cười

Có một câu ngạn ngữ rằng: “When you smile, the world smiles with you - Khi bạn cười, cả thế giới sẽ cười cùng bạn”. Nụ cười có thể khiến tâm trạng của chúng ta và người khác trở nên tốt hơn, giúp cho các mối quan hệ trở nên thân thiết hơn. 

Nụ cười có thể khiến chúng ta trở thành người mà mọi người đều vui vẻ tiếp xúc, các chuyên gia phát hiện rằng tâm trạng của một người cũng sẽ trở nên tốt hơn nhờ nụ cười của chính họ. Nếu chỉ cố gắng để làm tốt công việc thì chưa chắc đã đạt được thành tựu cao, nếu muốn thành công thì tốt nhất là phải có khả năng giao tiếp giỏi, mà nụ cười chính là một trong những yếu tố cần thiết phải có trong các mối quan hệ.

Một đôi môi xinh xắn với lớp son nhẹ nhàng sẽ làm gương mặt bạn trở nên rạng rỡ bội phần. Nụ cười khi ấy sẽ càng tỏa sáng và thu hút hơn nữa. Vậy thì tại sao chúng ta không lựa chọn thêm một vài màu son mới để xinh đẹp và mỉm cười mỗi ngày?

Môi xinh = Bạn thành công

Điều này dĩ nhiên rồi, người đẹp luôn giành ưu thế trong mọi cuộc chiến. Xinh đẹp không chỉ mang đến niềm vui trong cuộc sống mà còn giúp công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều. 

Tôi vẫn nhớ bộ phim “Cô gái xấu xí” từng chiếu trên VTV3 mỗi tối. Nhân vật chính của bộ phim, một cô gái dù rất tài năng song vì khuôn mặt xấu xí mà nhiều nơi e ngại khi nhận cô vào làm việc. Trong khi đó, bạn của cô, không có năng lực vẫn dễ dàng xin được việc ở công ty ấy vì rất xinh đẹp.

Tôi, những người bạn của tôi đều nhận ra rằng khi bạn đẹp mọi việc bạn làm đều có vẻ dễ dàng hơn. Ở công ty, bạn sẽ dễ kết bạn hơn, ở quán ăn bạn sẽ được phục vụ niềm nở hơn. Khi cần bạn dễ tìm được sự giúp đỡ hơn và khi đi xin việc bạn luôn có lợi thế. 

Trong thời đại ngày nay, nếu bạn tài năng, bạn được công nhận. Nhưng nếu bạn tài năng mà lại còn xinh đẹp thì bạn sẽ được tung hô. Xinh đẹp không giúp ai có được tất cả nhưng sẽ là công cụ giúp bạn có được tất cả. 


Môi xinh = Chồng yêu thương, quấn quýt

Đàn bà lạ lắm, với chồng con thì chẳng tiếc thứ gì. Quần áo, đồ dùng cho chồng con thì luôn mua những thứ tốt nhất, đến lượt mình lại hà tiện. Ngày còn son trẻ thì rực rỡ váy vóc, son môi rạng rỡ, luôn chiều chuộng sở thích của bản thân nhưng có chồng có con rồi mọi thứ đều xếp lại. Thích một chiếc váy, một thỏi son cũng cầm lên rồi đặt xuống: “Thôi, để dành tiền mua sữa, mua quần áo cho con”.

Tôi có biết một người phụ nữ giống như vậy. Gọi là hà tiện thì hơi quá nhưng chị hạn chế chi tiêu cho bản thân tới mức thấp nhất. Từ ngày có chồng, có con chị rất hiếm mua sắm gì cho bản thân mình. Mà suy cho cùng, gia đình chị cũng đâu quá khó khăn. Đi đám cưới cũng lôi váy cũ ra mặc, son cũ ra tô. Nhiều khi tôi ý kiến chị chăm chút cho bản thân mình một chút thì chị bảo: “Có chồng có con rồi thì đẹp đẽ để làm gì nữa!”.

Ăn chẳng dám ăn, mặc chẳng dám mặc. Chồng ra đường thì thơm tho, sang trọng, còn vợ thì cứ nhàu nhĩ. Không những tiết kiệm chi tiêu mà chị còn hà tiện những thú vui của bản thân mình. Chị thích xem phim, đọc sách, nghe nhạc… Bây giờ, chị gạt hết chỉ để toàn tâm toàn ý lo cho chồng con. Tôi nghĩ trong đầu: “Cứ như vậy không khéo chồng chị ngoại tình mất”.

Ấy vậy mà chồng chị ngoại tình thật. Anh ta cặp với một cô gái rất trẻ, lòe loẹt son phấn. Khi bị phát hiện thì anh ta lại lớn giọng chê bai chị già nua xấu xí. Chị chua chát: “Cuộc đời thật nực cười. Cứ nghĩ chồng sẽ trân trọng, biết ơn những hy sinh của vợ nhưng anh ta lại lấy cớ đó để đi ngoại tình”. Thế đấy đàn bà ạ, đừng hy sinh nhiều quá, đừng sống quên mình để đến khi nhận ra mình chẳng còn gì ngoài sự phản bội mà những nếp nhăn trên gò má.

Phụ nữ à, cuộc đời ngắn lắm nên đừng hà tiện với bản thân. Dĩ nhiên, có chồng có con thì đàn bà phải vun vén, lo toan. Nhưng đừng quên mất cuộc sống riêng của mình. Chúng ta có sở thích, có niềm vui, có bạn bè… Làm đàn bà ngoan chưa chắc hạnh phúc viên mãn nhưng là một người phụ nữ đẹp và “hư” chắc chắn sẽ vui.

Đẹp cũng chính là tuyệt chiêu để giữ chồng đấy các chị em ạ. Vì thế, hãy tự thưởng cho mình một vài món đồ làm đẹp như những màu son mới yêu thích của Lagumi hay những bộ makeup thiên nhiên như cushion Lagumi để chồng luôn hãnh diện khi đi bên cạnh vợ biết cách chăm chút cho vẻ ngoài mẹ nhé.

Môi xinh = Lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ 

Thời gian cứ thế trôi qua và chúng ta không thể lấy lại được quãng thời gian đẹp đẽ đã qua ấy. Nhưng khi không tự tin về nhan sắc thì dĩ nhiên mẹ cũng rất ngại việc phải chụp hình để làm kỷ niệm phải không nào? 

Đừng để bản thân mình thiệt thòi các mẹ nhé. Hãy tô một thỏi son Lagumi màu yêu thích và lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống để sau này khi chúng ta đã 40, 50 tuổi có thể ngắm lại và kể với những đứa con của chúng ta rằng mẹ của chúng đã từng trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ và thành công như thế đấy!

Chắc chắn chúng sẽ tự hào về người mẹ của chúng lắm và giữ đó là hình tượng để luôn hoàn thiện bản thân của mình về cả vẻ ngoài và khí chất, tâm hồn bên trong. 

"Không có cái gì gọi là Bạn Có Quá NHIỀU SON CẢ".Quả thực là như vậy. Bạn có thể than phiền với một người phụ nữ rằng cô ấy có quá nhiều thứ này, thứ kia nhưng riêng về khoản son môi thì định nghĩa "quá nhiều" không hề tồn tại. Bởi mỗi thỏi son sẽ giúp bạn biến hóa thành một phong cách khác nhau, luôn xinh đẹp, mới mẻ và có gu riêng. 

Chọn son môi đẹp phù hợp với độ tuổi

Màu sắc và hình dạng của môi dần thay đổi theo năm tháng, càng về già môi càng sậm màu và mỏng hơn do lớp collagen dưới da bị mất dần. Vì thế chúng ta cũng cần biết cách chọn lựa son môi sao cho phù hợp với tuổi tác.

Dưới 20 tuổi: chúng ta nên dùng những màu sắc son tươi sáng, đừng dùng son tối màu nó sẽ khiến bạn già đi trước tuổi. Đây chính là một điều mà bạn thường thấy với những ngôi sao nổi tiếng còn trẻ tuổi hiện nay, để lên hình sáng sân khấu nên lối trang điểm đậm màu khiến họ trông già giặn hơn hẳn so với những người ở cùng lứa tuổi.

Trên 20 tuổi: Có thể sử dụng màu đỏ cam, hồng rực  kết hợp với son bóng không màu để tôn nên vẻ cá tính giúp các nàng tỏa sáng trước mắt chàng trai mà họ thầm mến.

Trên 30 tuổi: Những gam màu như cánh hồng khô, đỏ rượu vang,…lúc này sẽ giúp bạn tạo nên sự quyến rũ của người trưởng thành. Bạn sẽ có xu hướng chọn những thỏi son lì, son kem đậm màu hơn.

Ở độ tuổi trung niên: lúc này da bước vào quá trình lão hóa mạnh mẽ vì thế bạn nên sử dụng một lớp son dưỡng môi trước khi tô son. Màu son mà nên ưu tiên lựa chọn đó là các tone màu vàng nâu, nude để tạo sự quý phái và thanh lịch.

Cách tô son môi đúng cách

Tô son cho môi dày

Đôi môi dày luôn mang một vẻ quyến rũ thật kỳ lạ. Ở các nước phương Tây, phụ nữ lại cực chuộng lối trang điểm nhấn đậm để đôi môi dày hơn. Thế nhưng, những cô nàng châu Á thì thích sở hữu vẻ đẹp mỏng manh. Đôi môi chúm chím và nhỏ nhắn trông dễ thương hơn. Để khắc phục điều này cách tốt nhất là bạn có thể đánh son trong lòng môi.

Đầu tiên, hãy thoa một lớp nền vào các phần góc cạnh môi để che đi đường viền môi. Sau đó dùng cọ vẽ hoặc tay để đánh son từ phía bên trong lòng đến 1/2 môi ( không đánh son ra tận viền ngoài) để tạo cảm giác môi mỏng hơn. Nên chọn những tone màu tươi sáng và nhạt như hồng cánh sen, đỏ cam tươi. Nhớ tô thêm một lớp mỏng son bóng để đôi môi mềm mại hơn nhé!

Tô son cho môi mỏng

Muốn những đôi môi mỏng trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn có rất nhiều mẹo hay ” ăn gian” giúp mở rộng bờ môi.

Kẻ viền môi chính là bí quyết, chú ý là kẻ viền tràn ra cạnh ngoài và mở rộng đến tận gốc của 2 môi. Khi đó việc thoa son dễ dàng hơn, lớp son nhiều hơn sẽ tạo cảm giác cho đôi môi dày hơn.

Nên nhớ thoa son dưỡng trước khi sử dụng son màu. Trên thực tế, màu son sáng luôn giúp môi bạn trông to và căng mọng hơn. Vì thế, bỏ qua son màu tối và luôn chọn màu tươi sáng nhé!


Tô son lâu trôi 

Chỉ 1 lần lướt nhẹ, son đã lên màu hoàn hảo hệt như bạn mong đợi. Để giữ màu được lâu, sau lần đánh đầu, bạn nên dùng giấy ăn nhấp nhẹ lên môi rồi đánh thêm 1 lần nữa. Màu sắc hoàn hảo sẽ được giữ rất lâu kể cả khi bạn ăn uống.

SON LAGUMI - MANG CẢ THANH XUÂN 

TƯƠI TẮN, RẠNG NGỜI ĐẾN BÊN BẠN

Một đôi môi đẹp phụ thuộc rất nhiều vào son môi. “GIÀU ĐỘ ẨM - LÊN MÀU TỰ NHIÊN - KHÔNG CHÌ AN TOÀN CỰC KỲ” ngay với cả những đôi môi nhạy cảm của bà bầu, mẹ sau sinh là những từ miêu tả chính xác về dòng son môi Lagumi đang được rất nhiều mẹ ưa chuộng này. 

Bộ sưu tập 7 màu của Lagumi lấy cảm hứng lãng mạn, bồi hồi của ngày xuân từ hoàng hôn ấm áp. Mỗi màu lại mang một sắc thái khác nhau, nhưng đều chung một điểm đến là sự ấm áp và ngọt ngào trong từng sản phẩm.


Chất lượng và sự an toàn trong từng thỏi son hạnh nhân Lagumi luôn được đặt lên hàng đầu. Và phái đẹp chúng ta xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là những thỏi son thiên nhiên không chì, không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi hay những bà mẹ đang cho con bú. 

Thành phần chính của son Lagumi bao gồm Sáp ong, sáp Candelilla, dầu hạnh nhân, dàu quả bơ, dầu hạt nho, dầu Jojoba, Vitamin E… không những giúp dưỡng ẩm môi, tạo thành lớp màng bảo vệ giữ ẩm cho môi khỏi tình trạng mất nước, khô hay nứt nẻ mà còn có khả năng chống oxi hóa cực mạnh, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, giảm nếp gấp cho môi, giúp môi trở nên hồng hào và đều màu hơn. 


Vì thế mà chị em chúng ta sẽ luôn xinh đẹp, tự tin ngay cả trong những ngày thai kỳ hay sau sinh. Chị em hãy nhớ “Phụ nữ là phải xinh đẹp! Xinh đẹp không giúp ai có được tất cả nhưng sẽ là công cụ giúp bạn có được tất cả. Một gia đình hạnh phúc, chồng thương yêu, một công việc như mong muốn, đạt nhiều thành công, những đứa con ngoan ngoãn, những người bạn đồng nghiệp dễ mến”. 

ĐẶT MUA NGAY SON LAGUMI ĐỂ TỰ TIN TỎA SÁNG, RẠNG RỠ NHÉ!

>> Nếu mẹ có bất kỳ thắc mắc gì có thể để lại Số Điện Thoại để Bibabo tư vấn giải đáp cho mẹ ngay nhé!

Theo Bibabo.vn