Tài khoản

REVIEW kem nền ESTÉE LAUDER DOUBLE WEAR STAY cho các mẹ da nhiều khuyết điểm

Nguyễn mây mây 4 năm trước 5 bình luận

Mấy ngày trước Vân có chị khách hỏi mình về kem nền Double Wear của Estee Lauder có dùng được không? Và chợt nhớ ra là ồ mình cũng đã dùng bạn này rồi. Đây là loại kem nền cực kì nổi tiếng về độ che phủ và bám màu, thường được các bloggers, youtubers có làn da mụn, dầu ưa chuộng. Da mình cũng là da thi thoảng có mụn và rất dầu, hôm nay rảnh rang mình sẽ review về sản phẩm này để xem Double Wear có đúng là hoàn hảo như lời đồn của giang hồ không nhé!

1. Về tone màu 

Sản phẩm này có cực kì nhiều tone màu cho bạn lựa chọn từ âu tới á tới phi luôn. Trên Sephora có tận 30 màu. Mình giải thích về mã màu đơn giản như sau nhé:

Mã màu có dạng số-chữ-số
Số đầu tiên chỉ tone da, có từ 1 đến 6: 1 là da trắng (light) tiếp theo đến 6 là da rất đậm. Da Châu Á thì thường từ số 1 đến 3
Chữ cái ở giữa chỉ undertone của da, C: cool tone, da có sắc lạnh, xanh – N: neutral, da trung tính, không quá hồng hay vàng – W: warm, da có sắc ấm, có tone vàng
Độ trắng sắp xếp theo thứ tự : C trắng hơn N trắng hơn W
Số cuối cùng chỉ sắc độ da, có từ 1 đến 2. Mình dùng màu 1W2

2. Về packing

Packing của Double Wear có các chi tiết vàng nhìn rất sang. Lọ thuỷ tinh dạng matte, cảm giác rất thích khi chạm vào nhưng nặng nếu mang theo người.Sản phẩm này không có vòi pump mà phải đổ kem nền ra tay hoặc cọ. Đây là một điều mà Vân chưa ưng lắm.

3. Về texure
Nếu các bạn đã dùng kem nền MAC rồi thiì sẽ thấy bạn này có texure khá giống MAC. Dễ tán. Sản phẩm gần như không mùi.Tuy nhiên thì khô rất nhanh, đặc biệt là vào mùa đông, rất khó tán và hay dễ bị bờ mốc dù mình đã dưỡng ẩm khá đầy đủ. Vì vậy mình thích dùng bạn này vào mùa hè hơn. Những bạn có làn da khô mình nghĩ nên tránh Double Wear vào mùa đông.

4. Về khả năng cover 

 Bạn ý có độ che phủ khá, che được những vết thâm mụn, lỗ chân lông, làm đều màu da khá tốt. Tuy nhiên nếu như quầng mắt hay vết thâm quá sậm thì chưa thể cover hết.
Theo như hãng quảng cáo thì long lasting cao lên đến 15h. Vân chưa thử dùng đến 15h nhưng với da dầu như mình đi cả ngày mà lớp nền vẫn còn khá đẹp, chỉ xuống tone 1 chút ở phần chữ T thôi. Hơn nữa lại không bí bách da hay lên mụn. Double Wear đã làm khá tốt các nhiệm vụ: cover, kiềm dầu và long lasting.

5. Kết luận

Giá tại Việt Nam ~800.000VNĐ

Nếu bạn đã từng là 1 tín đồ của MAC studio fix thì bây giờ có thể tìm được 1 nàng thơ tương tự đó chính là LAUDER DOUBLE WEAR STAY-IN-PLACE MAKEUP. 


Theo Bibabo.vn