Tài khoản

Review công dụng nổi bật của sữa Hikid nội địa Hàn Quốc loại 600g vị vani cho bé từ 1 - 9 tuổi

Mẹ Gà Bông 4 năm trước 12 bình luận

Sữa Hikid được các mẹ bỉm sữa săn đón bởi ưu điểm nổi bật nhất là khả năng giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. 

Xem nhanh

  • Phát triển chiều cao
  • Hỗ trợ phát triển trí não
  • Sữa không táo bón
  • Kiểm soát cân nặng bé tốt

Cu nhà em vừa liếm mép xong một hộp Hikid Hàn Quốc các mom ạ. Mới có 1 tháng rưỡi thôi mà 2 hộp huhuuu. Nói không xót ví thì là dối lòng nhưng được cái sữa Hikid này có nhiều công dụng rất quan trọng, cần thiết cho sự phát triển của bé nên có xót mấy thì em cũng cố gắng mà mua cho con. Em đang cho bé uống sữa Hikid vị vani, thơm dịu nhẹ nên bé rất thích, rất hợp tác. Em thấy sữa tốt nên viết vài dòng review cho các mẹ về sữa này, mẹ nào đang muốn bé TĂNG CHIỀU CAO rất nên tham khảo nha.

Dành cho các mom chưa biết về sữa Hikid. Đây là dòng sữa thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc ILDONG FOODIS - doanh nghiệp thành viên của "Dược phẩm Ildong" một trong số những doanh nghiệp sản xuất thuốc dân tộc có lịch sử hơn 70 năm tại Hàn Quốc, top đầu các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm chăm sóc trẻ em tại quốc gia này nên mình rất yên tâm về thương hiệu. Sữa Hikid cũng là một trong những sản phẩm sữa về tăng chiều cao BÁN CHẠY NHẤT thị trường sữa tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. 

Sữa Hikid phát triển chiều cao cho bé từ 1 - 9 tuổi (Ảnh: Internet)

1Phát triển chiều cao

Đây là ưu điểm lớn nhất của dòng sữa này. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa Hikid có thành phần 100% chiết xuất từ sữa bò, với khoảng 180mg canxi/100g sữa - CAO GẤP ĐÔI so với hàm lượng canxi có trong sữa bò và sữa dê. Trong khi đó, theo Bộ Y tế (2016), nhu cầu bổ sung canxi của trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi là 300mg/ngày, 6 - 8 tháng là 400mg/ngày, 9 - 11 tháng là 400mg/ngày, 1 - 2 tuổi là 500mg/ngày, 3 - 5 tuổi là 600mg/ngày. Có nghĩa, với bé 1 - 2 tuổi nếu sử dụng sữa Hikid, chỉ cần bổ sung 200gr sữa, khoảng 4 ly sữa/ngày đã được 360mg canxi rồi. Phần canxi còn lại hoàn toàn có thể bổ sung từ thực phẩm ăn uống hàng ngày khác là đủ cho bé. 

Đặc biệt, trong sữa Hikid còn rất giàu vitamin D - chất hỗ trợ chuyển hóa và hấp thu canxi hiệu quả. Cùng với ánh nắng mặt trời, vitamin D có trong sữa Hikid tạo cơ hội để bé phát triển chiều cao tốt nhất, các mẹ ạ. Nghe thành phần dinh dưỡng là đã yên tâm về khả năng phát triển chiều cao của con rồi. 

Bé nhà em bắt đầu uống Hikid từ khi được 12m, đến giờ là 14m, 2 tháng con tăng được 8cm, các mẹ bảo tăng thế có ổn không ạ? Chứ với em như thế là nhanh, là sung sướng lắm rồi vì cả hai bố mẹ đều không cao, lúc nào cũng mong con cáo ráo thông minh cho đẹp.

2Hỗ trợ phát triển trí não

Tiếp tục ngó tiếp thành phần của sữa Hikid, em thấy dòng sữa này có bổ sung DHA, Choline,.. Đây là nhóm chất hỗ trợ phát triển trí não, giúp con thông minh hơn, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. Chẳng biết có phải vì nhờ sữa Hikid không mà bé nhà em bắt đầu nhận biết mọi thứ rất nhanh. Mẹ chỉ cần chỉ vào đồ vật xung quanh nhà, bảo đưa cho mẹ là bé cầm lại đưa. Hôm trước bà mới hướng dẫn chơi trò chơi xong hôm sau đã làm được luôn rồi. Thế này tầm đầu năm sau em cho con đi nhà trẻ, cùng với môi trường học tập ở lớp, hi vọng con sẽ học nhanh được những điều mới và phát triển tốt hơn. 

Không chỉ phát triển chiều cao, sữa Hikid còn hỗ trợ bé phát triển trí thông minh (Ảnh: Internet)

3Sữa không táo bón

Thêm một điểm cộng to đùng cho sữa Hikid là sữa KHÔNG BỊ TÁO BÓN. Thành phần của sữa được tinh chiết từ sữa non là chủ yếu với các thành phần vitamin, khoáng chất đa dạng, đặc biệt bổ sung lactoferrin tăng cường sức mạnh hệ tiêu hóa và miễn dịch của cơ thể.

Trộm vía hợp sữa nên bé nhà em từ lúc uống đến giờ chưa táo bón lần nào, đi ị phân thúi với được cái khuôn đẹp đẽ lắm, màu phân cũng ổn, không có vấn đề gì cả nên em yên tâm cho bé uống. 

4Kiểm soát cân nặng bé tốt

Hiện nay, tình trạng béo phì ở trẻ nhỏ là tình trạng báo động, em rất lo lắng vấn đề này. Bé nhà em thì trông cũng mập mập rồi nhưng em chỉ cần thế thôi, không có nhu cầu cần con béo hơn nữa. Sữa Hikid tập trung chủ yếu vào việc tăng chiều cao, không tăng cân nặng nên rất hợp với thể trạng hiện tại của bé nhà em, đây cũng là lí do em chọn sữa này. Một số mẹ có nhu cầu tăng cân cho bé thì sữa Hikid không phù hợp lắm, mặc dù sữa Hikid vẫn bổ sung dưỡng chất thiết yếu khác cho bé ngoài canxi, vẫn cung cấp chất dinh dưỡng cho con khỏe, nhưng không giúp con tăng cân nhiều.

Ưu điểm nổi bật, lại được cái dễ uống hợp vị, em cũng chẳng còn mong mỏi gì thêm, có điều, một điểm nhỏ xíu xiu em không thích ở sữa Hikid lắm là "giá hơi chát" không phải ai cũng có điều kiện mua được và kích thước hạt sữa hơi to so với sữa bột thông thường, lúc đầu mở ra em suýt tưởng hàng giả.

Đợt này bạn em ở bên Hàn chưa mua sữa cho con được mà còn mỗi một hộp nữa ở nhà, chưa biết mua chỗ nào uy tín cả. Em đang tính mua trên Bibabo, các mẹ cho em xin review về sữa Hikid trên Bibabo nhé. Nếu ổn em mua đây luôn cho yên tâm. Còn mình rất mạnh dạn khuyên các mẹ nên cho con sử dụng sữa này nhé. Chúc các bé khỏe mạnh.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm