Tài khoản

Review phấn phủ trong suốt cho da dầu RCMA No-Color Powder

Nguyễn mây mây 4 năm trước 4 bình luận

Phấn phủ RCMA No-Color Powder được sản xuất vào những năm 60 của thế kỉ, có thể nói đây là một sản phẩm lâu đời trong ngành mỹ phẩm.

Vào màu hè, Vân thích dùng những loại phấn phủ dạng bột để tạo sự mỏng mịn cho lớp nền. Với những tính năng khá tuyệt vời thì em phấn bột RCMA này hoàn toàn chinh phục Vân. Ở bài viết này Vân sẽ có một vài review ngắn gọn về RCMA No-Color Powder nhé.

1. Toàn cảnh về em phấn RCMA No-Color Powder

Với trọng lượng 85g và thiết kế đơn giản với tone màu trắng đen làm chủ đạo, vỏ hộp hình trụ bằng nhựa trong suốt có thể thấy được lượng phấn ở trong. Phía trước là logo và tên sản phẩm. Phải nói rằng đây là hộp phấn phủ có hình dáng kì lạ độc đáo nhất mà mình đã từng biết đến. Lúc đầu nhìn Vân còn không hiểu nó là hộp gì nữa cơ :)))) Trông như lọ hạt tiêu ấy :))))

2. RCMA No-Color Powder thích hợp cho ai?

Em phấn này siêu thích hợp cho những bạn có làn da dầu hay hỗn hợp dầu. Bởi tính năng kiềm dầu, giúp làm mềm mịn da như hiệu ứng lụa của primer ý các nàng, hơn nữa lại là phấn không màu và rất mỏng mượt. Chắc chắn sẽ đem lại lớp nền siêu tự nhiên và thoải mái. Nếu các nàng không thích những loại phấn có màu thì có thể nghía đến em này nhé. Tuy nhiên các nàng da khô nên cân nhắc khi sử dụng vì có thể dãn đến tình trạng bờ mốc trên da.

Ah, nếu hôm nào đầu bết quá thì các anh em có thể phủ em RCMA No-Color Powder vào vùng da đầu cần cấp cứu nhé. Đảm bao thích hơn phấn rôm nhiều vì mỏng hơn và không bị vón, tuy nhiên thì khá tốn đấy nhỉ?

3. Điều mà mình không thích ở hộp phấn này.

Có điều mà mình  không thích ở phấn phủ RCMA No-Color Powder là thiết kế phần nắp hộp không được đẹp, nắp hộp không đựng được phấn như thiết kế của những hộp phấn bột khác và lỗ lấy sản phẩm thì quá to nên có thể lấy thừa phấn khi đổ ra tay dẫn đến tình trạng lãng phí, nhanh hao.

Mình nghĩ RCMA nên thiết kế lại phần nắp hộp để dễ kiểm soát sản phẩm hơn và giúp sản phẩm thêm bắt mắt. Vì rất có thể sẽ có nhiều bạn nghĩ giống Vân, giống lọ hạt tiêu, giống lọ bột tôm, giống lọ mỳ chính…. :))

4. Thành phần chính. 

Thành phần chính của phấn chỉ gồm bột Talc và Silica mà không có các thành phần tạo màu hay tạo mùi khác.

- Talc có khả năng hấp thụ dầu, hấp thụ ẩm, hút mùi và chống mồ hôi. Tuy nhiên cần lưu ý là bột Talc có thể là thành phần gây mụn đối với các bạn có da nhạy cảm.

- Silica có thành phần cải thiện quang học để màu da trông đồng nhất và mịn màng, làm mờ nếp nhăn và hạn chế nhìn thấy các tì vết trên da.

5. Kết luận 

Tóm lại thì RCMA No-Color Powder là 1 sản phẩm makeup không nên thiếu trong tủ đồ của những nàng da dầu. Bởi nó sẽ đem lại 1 lớp phấn khá mỏng nhẹ và trong suốt, kiểm dầu nữa. ! sản phẩm Vân nghĩ là mọi cô nàng da dầu nên có. Với giá cũng khá rẻ chỉ khoảng 250.000~300.000 VNĐ/85g cho 1 hộp phấn dùng cả năm chưa hết :)))


Theo Bibabo.vn