Tài khoản

Review sữa non ILDong

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 197 bình luận

Em thấy có nhiều mẹ cứ ib hỏi e là e dùng sữa gì cho bé mà bé khỏe mạnh như thế, trộm vía cứng cáp quá. Hnay e sẽ trả lời câu hỏi này của các mẹ nha!

Em chào cả nhà ạ. Em thấy có nhiều mẹ cứ ib hỏi em là em dùng sữa gì cho bé mà bé khỏe mạnh như thế, trộm vía cứng cáp quá… Nên là em sẽ ngoi lên để giải đáp thắc mắc của các mẹ luôn một thể ạh.


Đầu tiên, em phải nói là thiếu sữa cho con. Vì lúc mới sinh, em bị tắc sữa, xong sữa cũng mất luôn, thử khá nhiều cách, bài thuốc dân gian, đông tây y kết hợp mà thế nào sữa không có. Bé Binz uống sữa công thức bên ngoài thì e lại không thấy bé tăng cân gì ấy. Em lo lắm ấy. Chỉ sợ bé Binz nhà em không có sữa mẹ thì sức đề kháng kém, trí tuệ phát triển chậm hơn các bạn, rồi sau này khó nuôi lắm… Gần 1 tháng ở cữ, em bị áp lực lắm ấy ạ, có lúc em tưởng em bị chứng trầm cảm sau sinh luôn cơ ạ. 


Nhưng mà cũng may mắn, em lên mạng tìm hiểu rất nhiều, thì biết đến sữa non ILDong Choyumeal Plus số 1, dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi. Em cũng thử mua về để dùng cho con xem như thế nào, vì em thấy mọi người review tốt lắm ấy, hỏi mấy mẹ quanh khu em cũng thấy được review tốt. Nào là sữa non ILDong là sản phẩm của Hàn Quốc, được các chuyên gia khuyên dùng, nào là sữa non ILDong giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, nào là sữa non ILDong kích thích não bộ của bé, rồi cả sữa non ILDong giúp bé chống biếng ăn, tăng khả năng hấp thụ… Nghe quá trời luôn á. 


Em đọc tham khảo nhiều trên mạng, các chuyên gia lắm ấy. Xong cũng tham khảo các mẹ xung quanh, bạn bè, chị em… đang nuôi con vì dù sao cũng cần thực tế thì mới biết được, chứ lí thuyết thì cũng chưa chắc. Và mọi người review em cho bé uống thử sữa non ILDong mà em đã tìm hiểu đó, kết hợp với sữa công thức cho bé Binz xem thế nào. Ừ thì cũng phải thử chứ ạ, dù sao bé cũng kén ăn, lại còn ốm suốt. Nhìn các bé nhà khác trộm vía bụ bẫm mà con mình thì lại… Em xót con lắm chứ. Thế nên là, em quyết định cho con dùng thử xem sao. Dù sao cũng được nhiều người review như thế cơ mà, chắc không có tác dụng thì cũng không đến mức con có phản ứng đâu. Chỉ mong bé Binz chịu ăn hơn một tí, khỏe mạnh, đừng ốm vặt nữa thôi, chứ em cũng chả mong gì hơn. 


Em mua một hộp sữa non ILDong về và bắt đầu hành trình nuôi con cùng sữa non ILDong. Sữa non ILDong ở trong 1 hộp kẽm, và được chia thành 100 gói nhỏ, mỗi gói 1g, mỗi lần pha một gói. Gói 1g pha với 30ml nước ấm chừng khoảng 50 độ. Lúc em mới mua về, mỗi ngày em pha 3-4 lần, kết hợp với sữa công thức mà bé uống trước đó. Em có nếm thử sữa non trước khi pha với sữa công thức, thì thấy vị khá nhạt, gần giống với sữa mẹ. 


Em pha thử cho bé uống khoảng 1 tuần, thì trộm vía bé Binz nhà em chịu uống sữa hơn, tuy không nhiều hơn trước, nhưng mà với lượng sữa bình thường mà em “đánh vật” 30’ mới xong thì giờ chỉ cần 20’ em đã cho bé ăn sữa xong rồi. Thì ra sữa non ILDong này cũng có tác dụng phết đó chứ ạ. 


Em tiếp tục dùng hết hộp sữa non ILDong đầu tiên (khoảng 2 tháng) thì kết quả…  Wow, khiến em và cả nhà ngạc nhiên lắm ấy ạ. Sau khi sử dụng sữa non thì bé chịu uống sữa, dù chỉ nhiều hơn 1 tí, nhưng mà cứ tăng đều đặn các mẹ ạ. Hồi 3 tháng (lúc mới uống hết hộp đầu tiên) thì Binz cũng đã ăn được khoảng 600ml/ 1 ngày rồi ấy ạ. Trộm vía là nhà em kết hợp với sữa công thức nữa nên là bé tăng cân khá đều các mẹ ạ. Em ngạc nhiên lắm ấy, vui hết sức luôn. Không chỉ mình em đâu, chồng em, ông bà nội ngoại cũng vui lắm ấy.


Bé Binz cũng khỏe hơn nữa, không còn tình trạng ốm vặt, thi thoảng lại sốt, ho,... nữa. Em mừng rớt nước mắt luôn ấy ạ. Chứ nuôi bé Binz hồi đầu, thấy con ốm suốt mà em lo ơi là lo. 


À, bé cũng cao hơn trước nữa. Trộm vía trông bụ bẫm hơn nhiều. Bây giờ Binz không còn “lép vế” trước các bạn nữa rồi ạ. Ngày trước, mỗi lần thấy các bé mà em nhìn Binz lại thấy xót lắm, cứ trách mình không biết nuôi con. Thế mà bây giờ lại trộm vía đáng yêu lắm đấy ạ. Bây giờ, Binz còn hóng chuyện giỏi lắm đấy các mẹ ạ. Cứ thử nói chuyện trước mặt Binz xem, ối giời, Binz sẽ nghểnh cái cổ lên hóng hóng, rồi cười tít cái mắt lại, trông “ghét” thế chứ lại. Ai gặp Binz cũng ngạc nhiên, bảo: “Bé Binz nhà mày dạo này thay da đổi thịt nhiều quá, trộm vía khỏe mạnh, bụ bẫm hơn trước nhiều đấy. Mẹ nó nuôi con thế mà giỏi”. Em có giỏi gì đâu, chỉ là tìm được đúng loại sữa cần thiết cho bé thôi. Ấy thế mà không biết đến sữa non ILDong này sớm hơn, nếu biết sớm hơn thì bé Binz đã không bị ốm vặt lúc mới sinh rồi. 

Đó, em chia sẻ những kinh nghiệm của em về dòng sữa non ILDong cho bé từ 0-12 tháng này. Em hi vọng các mẹ sẽ thấy hữu ích. Lần sau, em sẽ lại ‘ngoi lên’ để nói với các mẹ về sữa công thức mà bé Binz nhà em dùng kết hợp với sữa non ILDong này nhé. Giờ thì em cho bé Binz đi chơi đã ạ. Em chào các mẹ. 


Theo Bibabo.vn
Xem thêm