Tài khoản

Sữa về ướt áo sau chưa đầy 1 hộp Pregnacare Breast Feeding là có thật các mẹ ạ!

Mẹ Xoài 4 năm trước 58 bình luận

Em thề với các chị, từ hồi đẻ xong chỉ có 2 thứ ướt làm em vui: 1 là ướt áo vì sữa, 2 là con ị tè ướt bỉm mỗi ngày. Nhưng ngang trái cái là đẻ mấy tháng mà chả vui được mấy hồi, sữa cũng chả nhiều lắm mà con tăng cân ít, lại hay táo bón. Nẫu hết cả lòng mề.

Em vái tứ phương, ai chỉ gì em cũng làm theo cả, chỉ mong nhiều sữa rồi tốt cho con. Chè vằng, cháo móng giò, cháo chân chó… rồi uống viên lợi sữa Mỹ, Úc hầm bà lằng đủ thứ í các mẹ. Có điều suốt 2 tháng sau sinh quần quật mà chỉ thấy mỗi em to ra còn con em thì vẫn ít sữa để ti.

Cuối cùng, cách đây 2 tháng em đánh liều mua 1 hộp Pregnacare Breast Feeding của Anh uống. Trong lòng tự nhủ nốt lần này không ăn thua thì số em ít sữa, em đành chấp nhận số phận. Nhưng giời thương em, giờ em thành bò sữa đích thực, biết thế nào là sữa về tràn bờ đê, con uống tẹt ga không hết rồi các mẹ ạ!

Em gọi Pregnacare Breast Feeding là hộp vàng nâu vì trong hộp có 28 viên Omega 3 màu vàng kiểu dạng viên nang mềm, với 56 viên màu nâu là viên lợi sữa. Cứ ngày ngày đều đặn, ăn sáng 1 bát cháo, 1 cốc sữa xong là em uống 3 viên, 2 viên nâu 1 viên vàng (giá kể cái viên nâu nó bé hơn tí thì uống trôi tuồn tuột kaka). 

Trong ngày thì em duy trì uống nhiều nước ấm, ăn đủ bữa và tranh thủ ngủ các giấc ngắn nhưng sâu. Trộm vía 10 hôm sau là em thấy sữa về nhiều hơn hẳn và quan trọng là đặc hơn trước, cho con bú xong em còn vắt để trữ tủ đông được 2 túi đầy. 

Tới giờ là 2 tháng em dùng đều thì cũng là 2 tháng con em tăng cân tốt nhất từ hồi đẻ ra tới giờ. Output của bạn í cũng vàng đẹp hơn hẳn. Trông cái chân cái tay lẳn lẳn lên mình nhìn cũng thấy an tâm, chứ trước bú chả được mấy gầy gầy xót ruột dã man. 

Lúc đầu nghe quảng cáo Pregnacare Breast Feeding có 19 vitamin, khoáng chất mình cũng chả nghĩ sẽ có kết quả nhanh vậy. Giờ ưng cái bụng lắm. Mà cả cái vụ đau lưng, chóng mặt với cả da sạm em cũng thấy uống Pregnacare Breast Feeding có chuyển biến tốt. Nói chung kết luận là cứ phải bổ sung vitamin sau sinh đầy đủ các chị ạ, mình có khỏe thì mới có sức chăm con, mới có sữa mà duy trì sự nghiệp “bò sữa” vinh quang chứ hehe.

Em biết nhiều mẹ cũng trăn trở như em, sinh con xong chỉ mong nhiều sữa và khỏe khoắn, nên nếu mẹ nào đọc được bài này thì em khuyên chân thành thử mua Pregnacare Breast Feeding đi nhé. Em đã dùng và cảm thấy đấy là quyết định đúng nhất sau khi sinh í :)

Theo Bibabo.vn
Xem thêm