Tài khoản

Xu hướng 2019-Huyền thoai tóc tỉa, da nâu, môi hồng trở lại

Minh Lâm 4 năm trước

Dù đã 'lỗi thời" cả chục năm rồi, thế nhưng những trào lưu make up này bỗng trở lại là tiếp tục được lăng xê bởi hàng loạt gương mặt đình đám từ khắp châu Á.

Tưởng chừng đã qua là sẽ qua luôn, nhưng đúng là không ai có thể nói trước điều gì khi thời gian gần đay. Những trào lưu make up đã qua bỗng trở lại và được yêu thích nhiều hơn bao giờ hết.

Son hồng Barbie

Quay trở lại thời kì đỉnh cao của những hot girl đời đầu Việt Nam như Midu, Mi Vân,... Với phong cách trang điểm kẹo ngọt rất thịnh hành. Màu son hồng baby thời điểm bấy giờ luôn được lòng các cô gái và hầu như ai ra đường cũng xuất hiện cùng sắc môi đáng yêu này. Ngoài son hồng baby, các cô gái của chúng ta còn sử dụng son môi xí muôi đáng yêu hoặc dùng kèm son bóng cũng xinh lắm.

Tưởng chừng mãi mãi chìm vào lãng quên vì nổi bật nhưng lại quá kén da, dễ khiến bạn trong già hơn tuổi thật hoặc quá sến sẩm. Thế nhưng các hotgirl hiện tại của chúng ta đã thể hiện được sự lợi hại của mình khi chinh phục sắc son này chỉ trong vòng một nốt nhạc. Màu son siêu khó nay đã trở thành trợ thủ đắc lực cho việc nâng tầm nhan sắc và phong cách.

Màu son này cực kì hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng. Nên nếu bạn sở hữu da ngăm thì hãy vui vẻ nói lời tạm biệt với em nó nhé! Ngoài ra để da bớt xỉn màu hơn thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách thoa son đậm phía trong, nhạt bên ngoài để diện mạo vẫn xinh và nổi bật.

Tóc tỉa layer


Tóc tỉa layer của nhiều năm về trước là diện mạo thường thấy của những cô nàng sành điệu. Điểm khác biệt của mái tóc tỉa cách đây chục năm là phần tóc trên phồng, ôm cụp vào mặt, phần tóc bên dưới tỉa thật mỏng để tạo thành hai lớp rõ rệt. Kiểu tóc này còn được gọi là tóc sư tử đình đám, đặc biệt đình đám sau khi "Công chúa bong bóng" Bảo Thy diện và lăng xê.

Sau thời gian dài gần như thất sủng thì mái tóc tỉa nhiều lớp thế này đang được chú ý trở lại. Nhưng tất nhiên là dưới phiên bản khác. Vẫn là công thức đó nhưng tóc được tỉa vừa phải, không có sự tách biệt rõ ràng và tạo ra sự kết nối nhẹ nhàng giữa các lớp tóc với nhau. Phần chân tóc được làm phồng vừa phải để mái tóc luôn bồng bềnh nhất có thể.

Sở dĩ mái tóc này trở lại và gây sốt được như vậy vì nó khắc phục được hầu hết nhược điểm trên gương mặt và khiến gương mặt của bất kì cô nàng nào cũng trở nên thon gọn hơn.

Da ngăm 


Cách đây cả chục năm thì làn da trắng sứ không hề gây sốt. Thay vào đó thì làn da ngăm tự nhiên khỏe khoắn mới là chuẩn mực của cái đẹp. Lẽ dĩ nhiên, các hotgirl đời đầu rất trung thành với làn da ngăm, đây cũng dần trở thành nét đẹp tự nhiên của các cô nàng thời điểm đó.

Hiện tại thì sau thời kì dài của da trắng sứ thì da bánh mật khỏe mạnh đang dần trở lại và được các cô nàng châu Á lăng xê nhiệt liệt.

Nhiều hot girl thời kỳ mới như Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Phí Phương Anh... đều cho thấy vẻ đẹp của da nâu khỏe khoắn. Đặc biệt khi nó giúp họ dễ dàng biến hóa diện mạo theo phong cách Âu Mỹ hơn.

Theo Bibabo.vn