Tài khoản

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ (TRUNG - ANH)

1. Mô tả công việc

- Quy hoạch ngành hàng được giao, nghiên cứu các yếu tố thị trường, khách hàng, các xu hướng tiêu dùng sản phẩm mẹ và bé, đồ gia dụng để đề xuất nhập các sản phẩm mới và cùng đội ngũ kinh doanh đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý

- Xây dựng sản phẩm mục tiêu sẽ launching gồm: USP, giá bán, sản lượng, % lợi nhuận dự kiến,...

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh triển khai bán thử nghiệm danh mục hàng hoá đã lên kế hoạch

- Tìm kiếm các đối tác/nhà cung cấp tiềm năng (Trung Quốc, Thái Lan) trong lĩnh vực phụ trách

- Đàm phán, thương lượng về mô hình hợp tác, mẫu mã, giá cả và thương thảo ký kết hợp đồng với nhà cung cấp;

- Theo dõi việc thực hiện hợp và làm việc với đơn vị Logistics cùng cơ quan ban ngành liên quan trong suốt quá trình nhập khẩu.

- Phối hợp với các bộ phận Vận hành thông báo kế hoạch hàng về và để đảm bảo chất lượng và nguồn cung ứng sản phẩm trong quá trình kinh doanh.

- Tham gia, thực hiện các công việc liên quan xuất nhập khẩu hàng hoá.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận


2. Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ tiếng Anh tốt, Tiếng Trung TỐI THIỂU HSK4 hoặc tương đương

- Đã có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu cho các công ty thương mại ít nhất 2 năm

- Am hiểu về Thuế và các điều khoản thương mại quốc tế đặc biệt là thị trường Trung Quốc

- Có laptop cá nhân để làm việc

- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và đàm phán tốt

- Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc.


3. Quyền Lợi

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực từ 9 -15 triệu/tháng + Thưởng

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 lần/năm

- Phép năm 12 ngày ( 1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép)

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.


4. Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

  • CV gửi về: [email protected]
  • Liên hệ: Ms. Bích – 0972 289 698
  • CÔNG TY TNHH BIBABO
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Các bài cũ hơn