Tài khoản

[HN] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email, hotline, fanpage của công ty.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm của công ty theo định kỳ .
  • Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác của công ty.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 8 - 12TR
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. Từ thứ 2 - Thứ 7 ( 8h30 -18h).
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

  • CV gửi về: BP. Tuyển dụng: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bibabocareers
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/bibabo

Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác