Tài khoản

3 cách cải thiện vòng 1 sau sinh cho chị em

Hoàng Thị Minh 4 năm trước 4 bình luận

Sau khi sinh, vòng một của bất cứ phụ nữ nào cũng chảy xệ nên đây là nỗi lo của rất nhiều phụ nữ. Làm thế nào để lấy lại lấy lại vóc dáng vòng 1 để tự tin trước mặt chồng. Với 3 cách cải thiện vòng 1 sau sinh cho chị em dưới đây sẽ hô biến vòng ngực lép trở nên căng tròn.

Massage ngực giúp tăng vòng 1 căng tròn

Massage ngực là một trong những cách làm tăng vòng 1 sau sinh. Nó sẽ máu lưu thông giúp các mô ngực hoạt động và phát triển. Trong quá trình massage, ngực sẽ sản sinh hormone potactin giúp kích thích vòng 1 căng tròn đồng thời massage thường xuyên giúp ngăn ngừa ung thư vú.

Thực hiện như sau: Dùng 2 bàn tay xoa vào nhau cho nóng rồi đặt lên trên 2 bầu ngực. Massage xoay vòng tròn từ ngoài vào trong rồi từ dưới lên. Mẹ có thể kết hợp với tinh dầu dừa để thực hiện dễ dàng hơn. Mỗi ngày nên thực hiện 2 lần vào buổi sáng và trước khi đi ngủ để thấy hiệu quả.

Các bài tập giúp săn chắc vòng 1

Các bài tập thể dục không chỉ giúp mẹ bĩm sữa nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà còn làm săn chắc bầu ngực, cải thiện hiệu quả tình trạng ngực chảy xệ sau sinh. Các bà mẹ có thể những bài tập dưới đây để cải thiện núi đôi dưới đây:

Bài tập chống đẩy: Bạn nằm sấp, đưa 2 tay đặt trên sàn nhà, dang rộng bằng vai, chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên sàn. Dùng sức cánh tay để đẩy phần ngực lên cao để 2 cánh tay thẳng, vuông góc với mặt sàn và giữ ở tư thế này khoảng 3 – 5 giây. Hạ toàn bộ cơ thể xuống, sao cho ngực tiếp xúc gần nhất với mặt sàn. Bạn hãy ghỉ khoảng 5 giây rồi lặp lại các động tác khoảng 15 lần.

Bài tập đẩy tạ: Nằm ngửa trên mặt sàn phẳng, chân để cong tự nhiên, hai tay cầm 1 quả tạ (chọn quả tạ vừa sức với bạn), khuỷu tay chạm mặt sàn. Ở tư thế đó rồi dần dần bạn dần thu 2 tay lại và đưa lên cao, hai tay hướng úp vào nhau. Lặp lại động tác này khoảng 15 – 20 lần.

Chế độ ăn uống đầy đủ chất cho ngực căng tròn

Chế độ ăn uống đầy đủ chất không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn giúp vòng 1 được cải thiện. Chị em cần chú ý bổ sung các thực phẩm giàu estrogen. Estrogen đóng vai trò quan trọng giúp tăng kích thước của núi đôi.

Một số thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 gồm bột ngũ cốt, cà rốt, rau xanh, súp gà, các loại trái cây tươi, thực phẩm giàu vitamin B và E cũng giúp duy trì độ đàn hồi cho “vòng 1″ của bạn.

Ngoài 3 cách cải thiện vòng 1 trên, các mẹ cần thay đổi tư thế cho con bú. Nên cho con bú 2 bên để tránh hiện tượng mất cân xứng. Và nên lựa chọn áo ngực phù hợp để mặc, không nên thả rông sẽ làm tình trạng núi đôi bị chảy xệ hơn.

Nguồn: Baodinhduong.com

Theo Bibabo.vn