Tài khoản

5 điểm cộng của máy hút sữa Rozabi được các mẹ ưa thích

Mai Chi 4 năm trước

Tại sao máy hút sữa Rozabi lại được các mẹ bỉm sữa ưa thích đến vậy? Cùng khám phá nhé!

Xem nhanh

  • Thứ nhất, lực hút của Rozabi rất mạnh
  • Thứ hai, máy hút sữa Rozabi có 12 cấp độ hút kết hợp massage
  • Thứ ba, máy hút sữa Rozabi đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa Kỳ
  • Thứ tư, mức giá trung bình
  • Thứ năm, chính sách hậu mãi hấp dẫn

Thùy Linh, mẹ bỉm sữa đã mua luôn combo túi hút sữa và máy hút sữa Rozabi tại một siêu thị bán đồ mẹ và bé uy tín tại Hà Nội. Trải nghiệm mỗi ngày với máy hút sữa Rozabi, mẹ Linh đã quá tâm đắc với những điểm cộng ưu việt của sản phẩm.

1Thứ nhất, lực hút của Rozabi rất mạnh

Máy hút sữa Rozabiđược nhiều mẹ bỉm sữa trọng dụng vì lực hút của máy mạnh mẽ. Máy có cấu tạo van chân không lên đến 4 cm, tạo lực hút mạnh và sâu. Đặc điểm này của máy, tạo cho các mẹ một cảm giác: càng hút càng kích thích sữa mẹ về nhiều hơn tại thời điểm hút. Thực sự, khi nguồn sữa của mẹ được hút đều đặn thì việc kích thích tái tạo sữa cũng nhiều hơn. 

2Thứ hai, máy hút sữa Rozabi có 12 cấp độ hút kết hợp massage

Đây là một điểm cộng tuyệt vời của dòng máy hút sữa Rozabi. Với 12 cấp độ hút và massage, các mẹ có thể tự điều chỉnh lực hút từ nhẹ đến mạnh.

 Khả năng kết hợp massage trước và trong khi hút để làm dịu bầu ngực, kích thích tuyến sữa giãn nở đều. Chức năng này trước hết giúp các mẹ thông tác tia sữa, tạo kích thích mềm để tia sữa về nhiều hơn.

Hơn nữa, khi dùng máy hút sữa Rozabi, các mẹ cảm thấy dễ chịu, êm ái. Điều này khó máy hút sữa nào cạnh tranh được với Rozabi, ngay cả khi hút ở chế độ cao.

Máy hút sữa Rozabi có một số ưu điểm nổi bật được các mẹ tin dùng

3Thứ ba, máy hút sữa Rozabi đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa Kỳ

Các mẹ đi mua máy hút sữa thường quan tâm đến chất liệu của các bộ phận cấu tạo nên máy. Riêng máy hút sữa Rozabi được sản xuất từ chất liệu nhựa PP không chứa độc BPA. Máy hút sữa Rozabi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) chứng nhận là sản phẩm đáng tin dùng cho phụ nữ và trẻ em.

Như vậy, máy hút sữa Rozabi hoàn toàn an toàn cho các mẹ bỉm sữa Việt sử dụng.

4Thứ tư, mức giá trung bình

Hiện Rozabi là một trong số ít dòng máy hút sữa có mức giá trung bình, chỉ chưa tới 1 triệu nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết với chất lượng tốt.

Với thiết kế nhỏ gọn, mẹ có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu để không bỏ lỡ các cữ bú của con, giúp sữa mẹ được duy trì đều đặn.

Các mẹ bỉm sữa có thể mang máy hút sữa Rozabi đến văn phòng làm việc để vừa giải quyết tình huống căng sữa của mình, vẫn đảm bảo nguyên tắc làm việc công sở. Tất nhiên, việc này đỏi hỏi sự khéo léo, tế nhị của mẹ bỉm sữa khi quyết định dùng máy hút sữa Rozabi tại nơi làm việc.

5Thứ năm, chính sách hậu mãi hấp dẫn

Rozabi cho phép người tiêu dùng sử dụng thử sản phẩm đến 7 ngày trước khi quyết định sở hữu chiếc máy này. Trong trường hợp không hài lòng về chất lượng, người dùng có quyền trả sản phẩm và yêu cầu hoàn lại 100% chi phí.

Nhằm hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất cam kết áp dụng chính sách một đổi một trong 30 ngày đầu tiên nếu người dùng phát hiện ra bất kỳ lỗi nào của máy. Ngoài ra, máy cũng được bảo hành chất lượng lên đến 12 tháng.

Với những điểm cộng như trên, các mẹ còn phân vân gì nữa khi không nối gót mẹ Thùy Lình tính luôn cho mình combo máy hút sữa Rozabi và túi trữ sữa an toàn, tiện dụng.

Theo Bibabo.vn