Tài khoản

Ăn no mà vẫn giảm được cân, các mẹ có tin không?

Mẹ Cún 5 năm trước 57 bình luận

Chào các mẹ, việc lấy lại một vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh con luôn là mơ ước của rất nhiều bà mẹ. Nhưng nhiều mẹ vì quá nôn nóng mà đã sử dụng những cách giảm cân sai lầm và vô tình gây hậu quả nghiêm trọng cho cơ thể. Sau khi tìm hiểu, em phát hiện ra 1 phương pháp vừa giúp ăn no nhưng vừa giảm được cân, bản thân áp dụng được 4 tháng và nhận được kết quả khá tốt nên muốn chia sẻ ngay với các mẹ, mọi người cùng theo dõi nhé!

Chị em biết đấy, sở dĩ mọi người thấy no vì khối lượng thức ăn chúng ta nạp vào, chứ không phải vì calo hay lượng protein gì cả. Tận dụng điều ấy, phương pháp giảm cân thể tích tập trung vào cảm giác no của con người, có nghĩa là chúng ta nạp những thức ăn đúng khiến cơ thể thấy no nhưng với lượng calo thấp. Như vậy người ăn kiêng sẽ không bị căng thẳng về chuyện bị đói, ăn ít hay nhiều.  

Để áp dụng phương pháp này, đầu tiên các mẹ phải tính toán lượng calo trong thức ăn nạp vào cơ thể và kích cỡ, thể tích của thức ăn. Nghe qua có vẻ phức tạp nhưng em đã tổng hợp lại bằng 4 nhóm thức ăn cho các mẹ dễ dàng áp dụng:

  • Nhóm 1 bao gồm các loại hoa quả, rau và một số loại hạt như hạt điều, hạt dẻ cười, hạnh nhân.

  • Nhóm 2 gồm một lượng vừa phải gạo nguyên hạt (gạo lứt), protein nạc (cá) và các loại đậu, bơ sữa ít béo.

  • Nhóm 3 là một lượng nhỏ thức ăn từ bánh mì, đồ ăn nhẹ, phô mai.

  • Nhóm 4 bao gồm rất ít các loại thực phẩm chiên rán, đồ ngọt, mỡ.

Chị em nên áp dụng trong bữa ăn theo thứ tự ưu tiên từ nhóm 1 đến nhóm 4. Các bữa ăn nên có rau quả chiếm đến 70%, tinh bột và những thứ khác chỉ chiếm 30% còn lại.

Sau hơn 4 tháng áp dụng phương pháp này, em đã lột xác từ mẹ xề 66kg xuống còn 54kg, có nghĩa là em giảm được 3kg/ 1 tháng mà không ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày. Vẫn đủ chất, rất an toàn mà lại giảm được cân 1 cách từ từ, thật miễn chê phải không các mẹ! Chúc các mẹ giảm cân thành công nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm