Tài khoản

Ăn trứng bổ trứng là có thật các mẹ ạ

Linh Nguyễn 5 năm trước 6 bình luận


Vợ chồng trước khi cưới nhau đã “ăn cơm trước kẻng” rồi. Nhưng sau cưới bọn mình muốn nhanh có con nên cũng thả mạnh lắm các mẹ ạ. Nhưng mà mãi cũng không có dấu hiệu gì nên hai người cũng lo, phải đi khám bác sĩ để xem tình hình thế nào. Bác sĩ bảo hai vợ chồng về tính ngày rụng trứng thì sẽ có bầu dễ hơn nên bọn mình cũng nghe theo. Trước đó thì mình cũng tìm hiểu và biết được là nên dưỡng cho trứng và niêm mạc tử cung được tốt rồi tính đến ngày thụ thai thì tỉ lệ có con sẽ cao hơn các mẹ ạ. Mình có tìm hiểu một số thực phẩm giúp trứng phát triển tốt và đang áp dụng theo rồi. Các mẹ cùng xem qua nhé.

Cá có rất nhiều protein các mẹ ạ, đặc biệt giúp cải thiện chất lượng trứng của chị em rất tốt. Mình thường ăn 1 - 2 bữa cá mỗi tuần.Sữa bò uống mỗi ngày cũng rất tốt cho buồng trứng các chị em ạ bởi vì sữa chứa nhiều chất béo giúp bổ trứng. Các mẹ nên uống 1 cốc mỗi ngày để trứng được phát triển tốt nhất các mẹ nhé.

Mình cũng hay ăn các loại rau xanh như cải xoăn, súp lơ, rau bina… Mình thích ăn rau xanh nên thường ăn rau hàng ngày, tốt nhất là các mẹ nên hấp và luộc rau để giữ được chất dinh dưỡng nhé, hạn chế các món chiên, xào.

Đậu nành làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể. Các mẹ có thể uống bột đậu nành, ăn đậu phụ hoặc uống sữa đậu nhé. Có rất nhiều món ngon từ đậu nành cho các mẹ thưởng thức.

Đấy là thực đơn giúp trứng và niêm mạc tử cung phát triển tốt nhất đấy các mẹ ạ. Theo mình trước khi tính ngày thụ thai thì nên dưỡng trứng cho tốt trước đã. Các mẹ có thấy đúng không ạ? Các mẹ vào đây cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm để bổ trứng, dễ thụ thai đi ạ!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm