Tài khoản

Bí kíp giúp chị em thành chuyên gia trong phòng ngủ

Mẹ Thiên Quỳnh 5 năm trước

Có câu “phụ nữ hãy là một bà hoàng trong phòng khách, một ả điếm trong phòng ngủ và một cô hầu trong nhà bếp”. Đây được xem như là những bí kíp mà một người phụ nữ khi bước vào hôn nhân cần phải nắm được. Nói như vậy để thấy, tình dục trong hôn nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo đời sống hôn nhân vững chắc.

Theo các chuyên gia của học viện Vera Hà Anh, để có thể trở thành một “chuyên gia” trong phòng ngủ, chị em cần có cho mình những bí kíp riêng để chinh phục và nắm giữ trái tim chàng. Nắm vững 7 bí mật phòng the sau đây sẽ giúp chị em dễ dàng hạ gục chàng sau mỗi lần làm “chuyện ấy”.

1. Đàn ông rất thích được khen ngợi khi làm chuyện ấy

Thật vậy, ai chẳng cảm thấy tự tin hơn khi được người khác khen ngợi. Đàn ông luôn thích thể hiện sự mạnh mẽ và trí thông minh của mình trước mặt người phụ nữ mà mình yêu thương, vì vậy một vài lời động viên khích lệ khiến anh ấy cảm thấy thật có giá trị. Một lời khen nho nhỏ sẽ là chất xúc tác tuyệt vời khiến chàng thêm yêu bạn hơn.

2. Kích thích chàng ở những điểm nhạy cảm

Đó là những nơi mà khi bạn “vô tình” chạm vào sẽ khiến chàng đột nhiên hưng phấn mà thích thú. Cũng tương tự như các chị em, đàn ông cũng có những vị trí cực kì mẫn cảm trong chuyện ấy, tuy nhiên chẳng ai lại thổ lộ điều đó với người phụ nữ mình yêu cả. Vì vậy hãy chủ động tìm những điểm G nhạy cảm trên người chàng và chăm sóc chàng đúng lúc.

Ngoại trừ cậu nhỏ, một số điểm nhạy cảm của các chàng thường gặp như vùng giữa ngực, phần xương quai xanh, xương hàm, sống mũi, và bắp đùi rất đáng để thử nghiệm.

3. Hãy chủ động đón nhận chàng

Chuyện tình yêu luôn luôn là chuyện đến từ hai phía, vì vậy hãy chủ động đón nhận chàng để chàng cảm thấy mình cũng nhận lại được thứ tình cảm tương tự từ bạn. Thật ra nhiều chị em cho rằng là phụ nữ cần giữ hình tượng riêng cho bản thân mình và việc quá chủ động sẽ khiến chàng nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Nhưng sự thật lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại, đàn ông vẫn thích những người phụ nữ mạnh dạn và sẵn sàng hết lòng vì chàng hơn là cứ để chàng “một mình một chiến tuyến”.

Đôi lúc, chị em có thể là người khơi dậy “sự nghiệp”, không nhất thiết phải chờ người ấy. Hãy nắm bắt những thời điểm người ấy có chuyện buồn và căng thẳng để an ủi, đấy là thời điểm anh ấy cần bạn nhất. Và chẳng liệu pháp giải tỏa căng thẳng nào hiệu quả hơn chuyện vợ chồng phải không nào? Vì vậy, đã là vợ chồng, chuyện phòng the không nên trở thành trở ngại cho tình yêu đôi lứa.

4. Nói chuyện với chàng khi làm chuyện ấy

Nói chuyện trong lúc hành sự giúp chị em trở nên quyến rũ hơn trong mắt chồng. Ảnh minh họa

Nói chuyện trong lúc "hành sự" giúp chị em trở nên quyến rũ hơn trong mắt chồng. Ảnh minh họa

Đây là hành động thể hiện sự quan tâm cũng như cảm xúc chân thật mà bạn dành cho người ấy, cũng là lúc anh ấy dễ dàng tiếp nhận những câu chuyện của bạn một cách chân thành nhất.

Tác dụng của nói chuyện trong lúc “hành sự” còn ở chỗ, trong mắt chàng bạn sẽ càng trở nên quyến rũ và đáng yêu. Hãy lựa chọn những chủ đề đơn giản và mang tính tích cực để khiến chàng càng thêm hưng phấn. Ví dụ như khen ngợi chàng về một chuyện gì đó, hoặc nói với anh ấy bạn yêu anh ấy biết nhường nào, đôi lúc chỉ điểm cho anh ấy những cách khiến bạn nhanh chóng hưng phấn cũng là một ý hay.

Ngược lại, chị em cũng cần tránh nhắc đến những chuyện dễ gây căng thẳng khiến chàng mất hứng như chuyện tiền nong, các cuộc xung đột đã qua.

5. Trung thực với chàng về cảm xúc của bạn

Đàn ông chẳng phải là loài vật vô tri vô giác như người ta vẫn nghĩ. Kì thực bọn họ rất quan tâm đến cảm nhận của đối phương, nhất là về phương diện đời sống vợ chồng. Vì vậy bạn cũng đừng keo kiệt mà chia sẻ cảm xúc thật của chàng.

Hãy cho anh ấy biết những lúc nào bạn cần sự yên tĩnh, không muốn gần gũi chàng, cũng như những hành động của chàng khiến bạn không thoải mái. Chàng sẽ vì bạn mà thay đổi để đời sống vợ chồng hạnh phúc thôi.

6. Rượu vang – vũ khí lợi hại để khởi đầu cuộc yêu

Đôi lúc tình yêu cần được hâm nóng để hai người càng thân thuộc và gắn bó với nhau hơn. Và thật lãng mạn biết bao khi hai người cùng thưởng thức một ly rượu vang dưới ánh đèn mờ, kể cho nhau nghe những câu chuyện bình dị hay cùng nhau xem một bộ phim cả hai đều thích. Đó sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc ái ân sau đó.

7. Học cách massage cho chồng

Chuyện vợ chồng không nhất thiết là phải vào cuộc yêu mới có thể thấu hiểu và thông cảm được nhau. Hãy nhớ rằng chàng luôn rất cần sự quan tâm, chăm sóc từ bạn cả về tinh thần lẫn thể chất. Vì vậy thủ sẵn cho mình một tay nghề massage điêu luyện sẽ là vũ khí tối thượng để giữ được trái tim chồng.

Nguyên nhân khiến đàn ông ngoại tình chung quy lại là vì những áp lực trong cuộc sống không thể giải tỏa được sau khi đã về đến nhà. Là người đầu gối tay ấp, hãy tinh ý nhận ra những điểm khác lạ của chàng và nhanh chóng an ủi, xoa diu chàng, kết hợp liệu pháp massage thư giãn sẽ giúp chàng dễ chịu hơn. Chẳng một người đàn ông nào không thích được vợ chăm sóc chu đáo tận tình như thế cả.

Theo Bibabo.vn