Tài khoản

Bí quyết căn thời điểm rụng trứng "đánh phát trúng luôn" của vợ chồng em

Linh Linh 5 năm trước 11 bình luận

Thấy nhiều mẹ hỏi về cách tính ngày để dễ có con, hnay em chia sẻ lại với các mẹ bí quyết của vợ chồng em nha!

Chuyện là hồi vợ chồng em lấy nhau cũng dự định có em bé ngay nên đã chuẩn bị mọi thứ để có bầu. Một thời gian vợ chồng em thử mọi cách mà không đậu. Các cụ thì hôm nào cũng nhắc: “Hai đứa làm kiểu gì thì làm sang năm là phải cho thân già này có cháu bồng cháu bế đấy không là không được”

Hai vợ chồng cũng lên mạng tìm hiểu các thông tin, mọi thứ cũng đã chuẩn bị đầy đủ, sức khỏe kiếm tra không có vấn đề gì và tất nhiên là cũng sinh hoạt đều đặn tuần vài ba lần mà lạ thay mãi vẫn không thấy gì.

Em cũng nghe mấy chị hàng xóm khuyên vợ chồng phải “gặp nhau” vào đúng thời điểm mới dễ có thai được. Vậy là vợ chồng em mầy mò tìm hiểu và biết cách tính theo chu kì kinh nguyệt, chọn đúng những hôm rơi vào thời kì trứng rụng đó. Tất nhiên, đề theo cách này các mom phải có chu kì kinh nguyệt đều đặn nhé, của em là 29 ngày.

Theo công thức thì lấy chu kì trừ đi 14 ngày là ngày rụng trứng, nghĩa là với chu kì của em thì ngày thứ 15 sẽ là ngày rụng trứng, em bị 5 ngày thì khoảng 10 ngày sau khi sạch kinh là ngày rụng trứng của em. Cứ sinh hoạt trước hoặc sau ngày rụng trứng 2 ngày là khả năng thành công cực cao luôn. Nhưng mà trước đó cũng nên kiêng vài ngày để tinh binh dồi dào các mẹ nhé.

Nếu mẹ nào chu kì không đều, khó canh ngày rụng trứng thì có thể mua que thử rụng trứng (giống que thử thai ấy) ở ngoài hiệu thuốc hay có điều kiện hơn thì đi bệnh viên soi trứng.

Chúc các bố mẹ sớm được đón con yêu nha!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm