Tài khoản

Bí quyết giải cứu bờ môi "Khô nứt, Thâm sạm" cho mẹ bầu.

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Chắc hẳn khi mang bầu mẹ bầu nào cũng bị thay đổi cơ địa làm cho da nổi nhiều mụn hơn, môi có thể khô, thâm hơn. 

Xem nhanh

  • Không nên liếm môi nhiều.
  • Đừng quên uống đủ nước.
  • Để ý kem đang răng.
  • Dưỡng môi tự nhiên.
  • Tẩy da chết đều đặn.

Xem thêm

Chắc hẳn khi mang bầu mẹ bầu nào cũng bị thay đổi cơ địa làm cho da nổi nhiều mụn hơn, môi có thể khô, thâm hơn. Làm cho tổng thể khuôn mặt mẹ trở nên kém sắc, mẹ cũng đừng quá lo lắng. Theo kinh nghiệm của các Y bác sĩ lâu năm chia sẻ, tình trạng trên có thể được cải thiện nếu mẹ biết cách xử lý nó. Cùng bỏ túi những kinh nghiệm sau mẹ nhé. 

1Không nên liếm môi nhiều.

Trong thời gian bầu bí, mẹ thường cảm thấy mệt mỏi, tâm lý khó chịu. Nên tình trạng cắn hay liếm môi diễn ra thường xuyên đặc biệt khiến môi càng trở nên khô và nứt nẻ thêm trầm trọng. Vì thế mẹ nên hạn chế liếm môi, đặc biệt không nên sử dụng loại son dưỡng có mùi thơm vì nó sẽ kích thích mẹ liếm môi nhiều hơn.


không nên liếm môi nhiều

2Đừng quên uống đủ nước.

Nguyên nhân khiến môi khô, thâm sạm là do mẹ không bổ sung đủ nước. Bổ sung nước không chỉ quan trọng cho bờ môi của mẹ. Mà còn giúp mẹ phòng chống các bệnh về tiêu hóa, strees,....


Đừng quên uống nước

3Để ý kem đang răng.

Kem đánh răng và nước súc miệng là những thứ mà chúng ta dùng hằng ngày. Các mẹ bầu cần lưu ý kỹ vì một số sản phẩm vệ sinh răng miệng có thể gây dị ứng cho môi như gây đỏ, rộp da môi.

Chú ý kem đánh răng

4Dưỡng môi tự nhiên.

Làn môi vốn rất dễ tổn thương bởi tác động của hóa chất, môi trường. Trong khi đó những loại son dưỡng môi thông thường chỉ có tác dụng tạm thời ngay lúc thoa. Mẹ bầu bị khô môi có thể sử dụng các sản phẩm tự nhiên như tinh dầu dừa, dầu ô liu, mật ong… giúp cho đôi môi của mẹ bầu trở nên mềm mại bớt tình trạng khô và bong tróc hơn.

Mẹ nên dưỡng môi thường xuyên

5Tẩy da chết đều đặn.

Việc thâm, bong tróc, khô môi là do mẹ chủ quan không chịu tẩy da chết cho môi của mình. Mẹ nên tẩy da chết cho môi ít nhất là 1 tuần 1 lần. Mẹ có thể tẩy da chết môi một cách tự nhiên như: đường và mật ong, vaselin đường và muối,......


Tẩy da chết cho môi đều đặn

6Đặc biệt nên chọn loại son có chiết xuất từ thiên nhiên để không ảnh hưởng đến thai nhi, giữ cho môi không bị thâm sạm cho chì. 

Đối với phụ nữ son là một tín đồ không thể thiếu, thế nhưng mẹ bầu cũng nên nhớ chọn son có chiết xuất từ các loại hạt thiên nhiên sẽ an toàn cho mẹ, son phải có giấy chứng nhận không chì, đặt biệt mẹ nên sử dụng chút son dưỡng trước khi tô và nên lau sạch khi ăn uống thì sẽ không gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, tuy thành phần các loại hạt từ thiên nhiên. Nhưng cũng sẽ không tránh được mẹ mua nhằm hàng giả, hàng rẻ kém chất lượng. Mẹ nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín dùng cho mẹ bầu như https://bibabo.vn/home . Đa số mẹ bầu sử dụng " SON LAGUMI CHIẾT XUẤT TỪ HẠNH NHÂN" lâu trôi, an toàn, có giấy chứng nhận an toàn không chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân. Son có 6 màu tha hồ mẹ lựa chọn như: đỏ tươi, đỏ cam, hồng đào, đỏ đào, hồng rượi, cam đất, hồng cam san hô.

--------------------------------------------

 =>Mẹ có thể comment "thắc mắc+ số điện thoại" để được từ vấn kỹ hơn, lựa chọn màu son phù hợp an toàn hơn cho mẹ nhé. 


Theo Bibabo.vn

Từ khóa: