Tài khoản

Bình thường mẹ chăm sóc vùng kín 1 thì khi bầu mẹ phải chăm sóc vùng kín cẩn trọng gấp 10 lần!!!

➡️➡️ Bởi viêm nhiễm phụ khoa có thể gây nguy hiểm cho cả bà bầu và em bé! 

- Với mẹ bầu, dịch tiết âm đạo nhiều hơn bình thường, môi trường tự nhiên của âm đạo mẹ bầu có pH 4-4,8, cao hơn khi không mang thai. => Nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai lên tới 90%. Viêm âm đạo có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào trong thai kỳ. Bệnh không chỉ gây ngứa, mùi hôi và cảm giác khó chịu ở vùng kín mà còn gây hại cho thai nhi, kích thích chuyển dạ sớm hoặc sảy thai. Trong quá trình thai nhi đi qua âm đạo của mẹ, vi khuẩn viêm âm đạo có thể bám vào mắt bé gây nhiễm trùng mắt, có thể gây mù. Vì thế, vùng kín cần được chăm sóc đúng cách khi mẹ mang bầu.

> Chính vì vậy, trong suốt thời gian mang bầu, mẹ đều cần chăm sóc vùng kín đúng cách. Nhiều mẹ lo lắng sợ dùng dung dịch vệ sinh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi nên không dám sư dụng. Thế nhưng, chỉ rửa vùng kín với nước sạch vẫn chưa đủ. Các loại dung dịch vệ sinh giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe vùng kín của các chị em.

- Đa phần các loại dung dịch vệ sinh đều có công dụng làm sạch vùng kín, một số loại nước rửa phụ khoa khác còn giúp khử mùi hôi, dưỡng da, cần bằng pH âm đạo và ngăn ngừa nguy cơ mắt bệnh phụ khoa. Điều này hoàn toàn có lợi cho sức khỏe bà bầu và mẹ sau sinh.

-------

➡️➡️ Vấn đề là mẹ tìm mua được sản phẩm dung dịch vệ sinh tốt và phù hợp với mình. Hiện nay, Dung dịch vệ sinh trầu không - tràm trà Lagumi với 100% chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, không chứa Paraben, chất tạo bọt, hóa học độc hại, đang rất được lòng các mẹ bầu và sản phụ.

 >> Thành phần 100% thiên nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm như: Trầu không, Tràm trà, Lô hội,... Trong đó:

Chiết xuất Trầu không: Có tác dụng sát khuẩn, trị nấm, giảm ngứa tạo môi trường sống cho vi khuẩn có lợi.

Chiết xuất Tràm trà: Giảm tình trạng viêm ngứa, khử trùng một cách hiệu quả. 

Lô hội: Làm mềm da, tái tạo tế bào chết, giúp “vùng kín” của mẹ tươi trẻ, tự nhiên.

 >> Tác động 3-trong-1: 

Làm sạch - Cân bằng môi trường vùng kín - Dưỡng ẩm. Nhờ đó giúp vùng kín khỏe mạnh. 

 >> Mùi hương hoa nhài dịu nhẹ: 

Mùi hương tự nhiên hương nhài, không chứa thành phần hóa học nên không gây kích ứng da.  

-------------

>> Đặc biệt Bibabo đang có chương trình siêu khuyến mãi khi mua combo 2 sản phẩm Dung dịch vệ sinh Lagumi mẹ sẽ được tăng 1 Son Lagumi màu bất kỳ! ĐỪNG BỎ LỠ MẸ NHÉ!

>> Nếu mẹ đang tìm hiểu và cần tư vấn cụ thể về sản phẩm, đừng ngần ngại để lại Comment hoặc Số Điện Thoại của mẹ để Bibabo tư vấn và hỗ trợ cho mẹ nhé! 

Xem thêm bình luận