Tài khoản

Bố mẹ nhà Bibabo ơi....Bố mẹ cho Bibabo xin 1 cuộc khảo sát nữa nhé...Đảm bảo SALE CỰC NGON cho bố mẹ ạh

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 32 bình luận

Bố mẹ nào ĐÃ, ĐANG và SẼ cho con uống SỮA NON thì 'bơi' hết vào đây cùng Bibabo nào!!! HOT HÒN HỌT luôn ạh...

Nếu có chương trình SALE SỮA NON CHO BÉ thì bố mẹ thích sale sữa nào hơn trong 2 dòng sữa non cực HOT bây giờ ạ:

1. Sữa non ILdong Hàn

2. Sữa non Ternicol Thụy Điển

!!Cuộc khảo sát diễn ra từ 15h hôm nay đến hết 12h ngày mai (30/9) nha bố mẹ!

 Dòng SỮA NON nào được bố mẹ bình chọn nhiều hơn thì Bibabo sẽ có một chương trình SALE CỰC NGON vào ngày mai bố mẹ nhé!

➡ Ngay bây giờ, bố mẹ hãy comment loại sữa mà bố mẹ hóng sale nào!!! Mai có kết quả Bibabo xin gửi thông báo tới bố mẹ nha!


✔ Sữa non ILdong Hàn: Sữa non IDong đặc biệt cần thiết cho những em bé khi sinh ra không được bú sữa non của mẹ, những em bé còi xương, suy dinh dưỡng, bé mới ốm dậy, không được khỏe và những bé biếng ăn.

Cố theo cho uống thư 3 lọ thì thấy con khỏe lên từng ngày thật. Đợt trước mùa đông con mình suốt ngày đi nằm cái giường đắt nhất thế giới!! (giường viện đấy ạ hic hic) mà từ đợt cho con uống cái sữa non này, trộm vía nghìn lần là không mất viên thuốc nào cả. Với lại con cũng ăn được, lượng ăn tăng lên, nhìn con cũng xỉnh ra mình đỡ bị họ hàng bâu vào nói ra nói vào...Đỡ stress hẳn, ai nuôi con ốm hẳn biết cảm giác này!!" - mẹ Vodka (Hà Nội) chia sẻ.

✔ Sữa non Ternicol: Hầu hết các mẹ cho bé dùng sữa non Ternicol đều khen con đề kháng tốt hơn hẳn, ít ốm hơn, ăn ngủ tốt hơn so với hồi chưa bổ sung. Rõ rệt nhất là vào giai đoạn chuyển mùa thế này, trong khi nhiều bé đề kháng kém cứ sụt sùi lay lắt, ho hắng cảm cúm cả tuần không khỏi, thì các bé được bổ sung sữa non Ternicol trvia cứng cáp, hiên ngang chẳng hề hấn gì cả.

"Kê nhà e đã dùng qua 3 loại sữa non, nhưng từ khi đổi qua Ternicol đã chim ưng ngay lần uống đầu tiên. dễ tan, tan hoàn toàn, mùi vị cực kỳ thơm, ban đầu cũng phân vân vs loại viên của Pháp nhưng thấy hàm lượng của Pháp ko bằng lại khó tan nên quyết định mua sữa non Thuỵ Điển này. Kê uống ko bị táo bón hay khó tiêu gì cả, cứ xơi sữa cả ngày cũng đc. Trộm vía bất chấp thời tiết, mặc áo cộc ra đường luôn", Feedback mẹ Trần Phương Vy.

“Bé mình uông sắp hết 1 lọ sữa non Ternicol rồi vậy có nên bổ sung tiếp cho bé hay ngừng một thời gian hả b. Trộm vía lắm bạn, mình không tin là hiệu quả vậy luôn á. Chứ Sài Gòn mấy bữa nay cứ lúc nắng, lúc mưa như trước là bé hay bị ho, sổ mũi ngay. Vậy mà giờ trộm vía không bị, mình chỉ dám mừng thầm trong bụng thui, hihii…", Feedback mẹ Mikan.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm