Tài khoản

Bổ sung sữa Hikid tăng chiều cao cho trẻ đúng cách

Mẹ Lan Anh 4 năm trước

Chiều cao của trẻ chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó có dinh dưỡng. Bổ sung sữa Hikid giàu canxi phát triển chiều cao cho trẻ là

Xem nhanh

  • Dinh dưỡng – yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phát triển chiều cao ở trẻ
  • Bổ sung sữa Hikid tăng chiều cao cho trẻ đúng cách

Sữa Hikid của Hàn Quốc rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ nhưng quan trọng nhất mẹ cần bổ sung cho trẻ đúng cách. Và nếu bổ sung sữa Hikid thôi chưa đủ, mẹ đừng ỉ nại, hãy kết hợp thêm rất nhiều yếu tố khác để con yêu phát triển chiều cao tốt nhất nhé. 

1Dinh dưỡng – yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phát triển chiều cao ở trẻ

Ngoài yếu tố di truyền, thì 3 yếu tố: Dinh dưỡng, vận động và giấc ngủ là các yếu tố có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phát triển chiều cao của trẻ. Trong đó, chế độ dinh dưỡng tác động lớn đến chiều cao (tới 32%), hơn cả gen di truyền và có thể can thiệp được. Vì vậy, cha mẹ cần chú trọng để đảm bảo cho con chế dinh dưỡng đủ chất và đủ lượng, đặc biệt là canxi cùng các dưỡng chất cần thiết trong suốt cuộc đời, ngay từ khi còn trong bụng mẹ nhé.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng góp phần ngăn ngừa tình trạng “DẬY THÌ SỚM”, một trong những nguyên nhân kìm hãm sự phát triển chiều cao ở trẻ vị thành niên.

Trong dinh dưỡng thì Canxi là quan trọng nhất với chiều cao. Cung cấp đủ Canxi là ĐIỀU KIỆN CẦN giúp trẻ phát triển chiều cao nhanh. Do đó, bên cạnh nguồn thực phẩm dồi dào canxi, các mẹ cũng nên bổ sung sữa vào khẩu phần dinh dưỡng của con nhé. Sữa tăng chiều cao cho bé là những dòng sản phẩm sữa được chú trọng bổ sung canxi, vitamin cùng các khoáng chất giúp phát triển hệ xương tốt nhất.

Tuy nhiên, các mẹ cần hiểu rõ về thể trạng con mình, từ đó mua loại sữa thích hợp nhất giúp các bé phát triển toàn diện. Nếu bé đã đủ về mặt cân nặng thì chỉ nên chọn dòng tăng chiều cao, hay bé thấp còi hoặc ở dạng trung bình thì tốt hơn hết chọn dòng sữa phát triển cả cân nặng lẫn chiều cao.

2Bổ sung sữa Hikid tăng chiều cao cho trẻ đúng cách

Sữa Hikid giúp tăng chiều cao cho bé 1 - 9 tuổi hiện là một trong những sản phẩm hot được các mẹ lựa chọn (Ảnh: Internet)

Chính vì canxi vitamin D quan trọng cho sự phát triển chiều cao của con mà các mẹ đã tin dùng và lựa chọn sữa Hikid tăng chiều cao của Hàn Quốc.

Đây là một sản phẩm sữa của tập đoàn ILDong Hàn Quốc, có chứa các dưỡng chất cần thiết cho trẻ như kẽm, canxi, sắt, DHA… hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ từ 1 đến 9 tuổi – giai đoạn vàng cho phát triển chiều cao ở trẻ. Hikid được đánh giá là thương hiệu sữa tối ưu nhất để phát triển chiều cao cho trẻ bởi trong sữa có hàm lượng canxi rất cao, lên tới 183 mg canxi/100g sữa, gấp đôi các loại bình thường, thêm vào đó là vitamin D giúp hệ xương của bé được bảo vệ và củng cố. Không chỉ vậy sữa Hikid còn có hàm lượng chất dinh dưỡng cao giúp các con vừa ổn định được cân nặng vừa đảm bảo lượng chất dinh dưỡng đầy đủ làm tiền đề phát triển chiều cao và trí tuệ.

  • Lượng canxi và vitamin D dồi dào: Sữa Hikid gồm nhiều chất dinh dưỡng quan trọng dành riêng cho quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ nhỏ như canxi, sắt và kẽm. Không chỉ vậy sữa còn giúp tăng cường các yếu tố tác động đến sự phát triển toàn diện được phát hiện ra công thức sữa non. Đối với các bé độ tuổi từ 1 đến 9 thì muốn phát triển đồng đều thì nên bổ sung chất dinh dưỡng từ bên ngoài, và Hikid là lựa chọn thông minh.
  • DHA củng cố hệ thần kinh: Trí não của bé phát triển và trở nên nhanh nhạy, sắc bén hơn là nhờ vào lượng DHA có trong sữa, kích thích hệ thần kinh, giúp não bộ nhận biết nhanh hơn. Sữa Hikid giúp các bé thông minh, hoạt động vui khỏe hằng ngày.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Không chỉ có các dưỡng chất thiết yếu mà sữa Hikid còn có thêm thành phần miễn dịch, ngăn ngừa các mầm bệnh tấn công cơ thể bé, hỗ trợ cho sức khỏe của bé giai đoạn đầu đời được đảm bảo và không bị ảnh hưởng.

Để cung cấp đủ dinh dưỡng và canxi, mẹ nên cho con dùng từ 2 đến 3 ly sữa Hikid/ngày nhé.

Bên cạnh việc bổ sung sữa Hikid đúng cách để tăng chiều cao, các mẹ cũng nên để các bé kết hợp thêm vận động, hoạt động vui chơi ngoài trời thường xuyên. Có Kết hợp giữa uống sữa tăng chiều cao và vận động đúng cách sẽ giúp quá trình phát triển xương và tăng chiều cao một cách thuận lợi nhất, để con có vóc dáng nổi trội và luôn khỏe mạnh nhé các mẹ.

Theo Bibabo.vn