Tài khoản

Buồn lâu không thể giải quyết vấn đề, mình đã làm cách này để nhanh có bầu

Minh Lâm 5 năm trước 15 bình luận

Mình lấy chồng được gần một năm nhưng chưa có con. Hai vợ chồng đi khám bác sĩ về vấn đề hiếm muộn này xem thế nào, sau thăm khám đủ kiểu thì bác sĩ kết luận rằng khó thụ thai là do tinh trùng yếu.Thế là mình có tìm hiểu và tìm được một số cách giúp cải thiện tinh trùng yếu của chồng. Mình phải công nhận là hiệu quả lắm đấy các mẹ, bằng chứng chính là mình có bầu được hơn 1 tháng rồi nè. Cách thức đơn giản lắm, chỉ cần thay đổi một số thói quen sinh hoạt, hình thành lối sống lành mạnh là được ngay thôi các mẹ ạ. Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các mẹ cùng xem nhé.

Mình cũng rèn luyện cho cả hai vợ chồng  một lối sống tích cực, lành mạnh. Mình đề nghị chồng tránh làm việc căng thẳng quá mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng tinh trùng. Được cái chồng mình thường xuyên tập thể dục, thể thao nên có một thể lực tốt. Ngoài ra vợ chồng cũng nên luôn có suy nghĩ tích cực để tinh thần được thoải mái các mẹ ạ.

Khi đã có kế hoạch sinh con, các mẹ nên cho chồng hạn chế các loại rượu, bia, thuốc lá. Chồng mình bỏ thuốc lá mất nhiều thời gian lắm các mẹ ạ. Mình cũng phải theo dõi sát sao, bỏ gì chứ bỏ thuốc là là mình muốn chồng mình làm lâu rồi. Thuốc lá có tốt lành gì đâu, vừa có hại cho sức khỏe, lại còn mùi khói thuốc ảnh hưởng đến người xung quanh nữa. Mà anh xã mình ban đầu bỏ kiểu nửa mùa lắm cơ, còn giấu vợ hút lại. May là sau hai tháng thì chồng bỏ được thật các mẹ ạ. Mình cũng chỉ cho chồng uống rượu, bia, cà phê chỉ có chừng mực thôi. 

 

Một điều mà các mẹ nên chú ý đó là khi tinh trùng của chồng yếu sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của vị phu quân nhà mình rất nhiều. Do đó, làm vợ cần hiểu và thông cảm, luôn động viên tinh thần cho chồng để cùng vượt qua khó khăn. Đó cũng là một trong những cách để có thể giúp tâm lý chồng thoải mái, từ đó làm tăng tinh trùng đó nha các mẹ.

Kinh nghiệm của mình không nhiều nhưng hi vọng sẽ giúp được các mẹ đang mong con. Chúc các mẹ sớm có thành viên mới trong gia đình.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm