Tài khoản

Bye bye viêm nhiễm, nấm ngứa và viêm đường tiết niệu nhờ Optibac tím

Mẹ Bimbim 4 năm trước 6 bình luận

Em thấy nhiều mẹ review tốt về Optibac tím quá rồi, em cũng không định khen thêm đâu, nhưng tại dùng ưng quá mà không nói gì cứ thấy sao sao. Nên thôi hôm nay em sẽ đóng vai “tát nước theo mưa”, góp thêm review sang xịn mịn về Optibac tím nhé.

Chắc em khỏi cần nói nhiều, mẹ nào cũng sợ viêm nhiễm, nấm ngứa âm đạo, rồi viêm bàng quang, viêm tiết niệu… Cái cảm giác khí hư nhiều, có mùi hôi, rồi ngứa ngáy khó chịu, hay tiểu buốt, tiểu rắt, đau bụng dưới… phải gọi là “thốn bờ rốn”, nghĩ thấy hãi rồi. Em chẳng ngoại lệ đâu ạ, trước đây năm nào em cũng bị viêm tiết niệu 1 lần, đều như vắt chanh. Ông bác sĩ quen còn thuộc cả mặt. Hôm trước tình cờ gặp ở quán ăn, ông ấy còn trêu “dạo này ít gặp”, em chỉ cười nhưng nghĩ bụng “chắc giờ em không chả cần gặp anh nữa” hihi.

Cái men vi sinh Optibac tím không phải thuốc mà chỉ là thực phẩm chức năng, nhưng đúng là không phải tự nhiên nó được cực kỳ nhiều đánh giá 5 sao trên các trang uy tín ở Anh. Như em nhé, đợt em bị ngứa nhiều, em dùng ngày 2 viên sau ăn, chia 2 lần sáng, tối, kéo dài như thế tầm 3 tuần, xong em giảm xuống duy trì 1 viên 1 ngày. Hay như đợt em bầu, không có Optibac tím là xong phim đấy, vì nghĩ cái cảnh đút viên thuốc to oạch vào chỗ đấy em muốn ngất rồi, nhưng em uống Optibac tím cỡ 10 ngày là ngon luôn, bye bye khí hư, ngứa ngáy. Nói chung chỉ vài ngày là đỡ nhiều rồi ấy, nhưng vì là thực phẩm chức năng nên phải uống duy trì để có tác dụng tốt nhất, nên em dùng kiên trì đều đặn.

Có thể các chị không tin, nhưng có lúc em đau do viêm tiết niệu, chả dám uống lắm nước vì nghĩ cảnh đi tè nó cũng khổ, nhưng uống Optibac tím giảm đau hẳn, chính vì thế mà em bị chinh phục hoàn toàn. Sau tìm hiểu thì em thấy Optibac tím mỗi viên uống chứa đến 2,3 tỷ lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vùng kín, ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại và men. Nghe sách vở nhờ kaka nhưng dùng thì đúng là thấy nó hiệu quả dã man í. 

Em không bán hàng nên không có nhu cầu tâng bốc, nhưng em từng bị nhiều nên em thực sự đồng cảm với các chị em hay bị viêm nhiễm, nấm ngứa rồi viêm tiết niệu, nhất là các mẹ bầu hay mẹ đang cho con bú, dùng cái gì cũng sợ, cũng lo. Chị em nào thông thái chắc biết Optibac tím rồi, nên em chỉ dám “múa rìu qua mắt thợ” mấy dòng thế thui ạ. Em mong phụ nữ mình ai cũng yêu đời, không còn cảnh ngứa ngáy, chả dám gần chồng, chả dám uống thuốc vì lo cho con nữa!

Theo Bibabo.vn