Tài khoản

user_avatar
❤️ Mẹ Su ❤️   

Tham gia từ tháng 02/2018 .

09/2018

CÁCH TRỊ RÔM SẢY CHO BÉ MÙA HÈ

Mùa hè, nắng nóng các bé thường bị rôm sảy. Cùng xem cách giúp mẹ trị rôm sảy cho con cực kỳ hiệu quả trong mùa hè nóng bức.

Thời điểm mùa hè, nắng nóng chị em luôn cảm thấy đau đầu vì trên cơ thể con xuất hiện nốt nhỏ li ti. Khi con xuất hiện các nốt nhỏ này mẹ cần chú ý tới những điều sau:


Mướp đắng

Cách trị rôm sảy cho bé mùa hè cực kỳ hay


Mướp đắng là loại quả giúp trị rôm sảy cho bé cực tốt


Mướp đắng cũng là loại quả giúp trị rôm sảy cho bé cực kỳ tốt. Mẹ có thể thái miếng hoặc xay nhuyễn mướp đắng, đun sôi để nguội, lọc bỏ bã và hòa vào nước cho con tắm.


Mướp đắng có tính mát, giúp trị rôm sảy cho bé cực tốt.


Lá kinh giới

Mẹ mua lá kinh giới tươi, rửa sạch, giã nát sau đó chắt vào chậu nước tắm cho bé. Mẹ cũng có thể phơi khô lá kinh giới và sử dụng dần. Mỗi khi tắm cho bé, mẹ có thể cho một nắm lá khô vào nồi đun sôi pha vào nước cho bé tắm. Nước lá kinh giới giúp trị rôm sảy , giúp da bé mịn màng trở lại.


Bột yến mạch

Bột yến mạch mẹ có thể hòa nước tắm, ngâm mình cho bé tắm sau vài lần, các nốt rôm sảy của bé sẽ biến mất.


Lô hội

Cách trị rôm sảy cho bé mùa hè cực kỳ hay-12a


Lô hội giúp trị rôm sảy cho bé cực tốt


Lô hội giúp trị rôm sảy cho bé cực kỳ hiệu quả. Mẹ có thể mua lá lô hội ở các siêu thị, gọt bỏ lớp vỏ xanh và xát lên vùng rôm sảy. Việc này giúp các nốt đỏ nhanh chóng bị biến mất.


Dưa chuột

Mẹ có thể mua dưa chuột về xay nhuyễn hoặc thái lát, đắp lên vùng da ban bị đỏ. Nước dưa chuột sẽ làm làn da của bạn dịu mát hơn, giúp trị rôm sảy hiệu quả.


Để bé hạn chế rôm sảy, mẹ thường tắm rửa sạch sẽ cho bé, không cho bé ăn các loại đồ cay nóng, đường và hạn chế các loại quả nóng như nhãn, vải, xoài…tăng cường nước cam, dưa hấu cho bé.