Tài khoản

Cà rốt giúp mình thụ thai thành công

Thu Nguyễn 4 năm trước 5 bình luận

Vợ chồng mình lấy nhau được hơn 1 năm, nóng lòng mong ngóng tín hiệu bầu bí lắm nhưng chờ mãi chẳng thấy gì. Có đi khám thì bác sĩ nói tất cả đều bình thường, tinh trùng của ông xã rất tốt mà sức khỏe của mình cũng không có vấn đề gì. Vậy mà "canh me" ngày trứng rụng mãi mình vẫn chưa thụ thai được. May thế nào được bà chị chồng thủ thỉ cho cách đậu thai bằng cà rốt thì hiệu quả lắm, giờ đang bầu tháng thứ 5 rồi nè. 

Chẳng biết có phải đúng như thế không, nhưng chị ý bảo cà rốt có nhiều beta carotene, làm tăng số lượng và chất lượng của dịch cổ tử cung giúp dễ thụ thai hơn. Mình cứ đành liều thử ăn nhiều một chút xem, biết đâu lại có tác dụng thật. Mình vội về làm theo lời chị, nhưng anh chồng thì càu nhàu: "Chưa chắc chắn mà em đã cuống cuồng làm theo rồi, lỡ không phải thế mà ăn nhiều lại có hại thì sao?" Mình cũng chột dạ, nhưng nhớ có lần nói chuyện với chị bảo có bà cô làm bác sĩ am hiểu cũng bảo tốt lắm nên mình cũng yên tâm. Với lại cũng có ăn cà rốt nhiều tới mức thay cơm đâu mà sợ hãi. Vậy là trong tủ lạnh hồi đó thường xuyên có rất cà rốt, mình đem luộc ăn, nấu canh với sườn, làm salad và cả ép nước để uống nữa. Thay đổi cách chế biến như vậy nên mình không bị ngán. Mình cũng không quên uống nhiều nước lọc, mỗi ngày đều đặn 8 ly để cơ thể không bị thiếu nước.

Chăm chỉ ăn cà rốt và uống nước lọc, mình tràn đầy hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui. Bởi mình đã thử rất nhiều cách rồi nhưng không thấy hiệu quả. Và thật tuyệt vời, lần này mình thấy cơ thể có những dấu hiệu "khang khác", vội vã thử ngay và kết quả là mình đã lên 2 vạch đỏ chót. Cũng chưa tin tưởng lắm đâu nên kéo anh chồng đi khám ngay và đúng là mình mang thai thật các mẹ à. Lúc cầm tờ kết quả siêu âm mình đã khóc tu tu ngay tại phòng khám vì vui quá.

Các mẹ ơi, giờ tìm hiểu mình mới biết, đúng là beta carotene trong củ cà rốt có tác dụng làm tăng chất lượng và số lượng của dịch nhầy ở cổ tử cung, giúp tăng khả năng gặp trứng của tinh trùng. Vì thế ăn nhiều cà rốt một chút sẽ giúp thụ thai nhanh hơn đấy! Các mẹ cũng thử như mình xem thế nào ạ.

Nếu các mẹ có thắc mắc gì thì cứ comment cho mình và chia sẻ bài viết này giúp mình tới nhiều mẹ hơn nhé!

Theo Bibabo.vn