Tài khoản

Các địa chỉ mua hàng Nhật nội địa uy tín

Thiên Thiên 4 năm trước

Hàng Nhật nội địa siêu tốt nhưng quan trọng nhất vẫn là chọn được các địa chỉ mua uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem nhanh

  • Shop Nhất
  • TOYO Beauty - Làm đẹp kiểu Nhật
  • Bibabo.vn
  • HANA Shop
  • Tokyo House

Xem thêm

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, các mẹ có thể thấy là không khó để mua được một món hàng Nhật nội địa. Song cùng một món hàng mà các shop bán chênh lệch giá quá nhiều khiến các mẹ thực sự lo lắng, không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Vì vậy, cách tốt nhất là các mẹ nên tìm đến các địa chỉ mua hàng Nhật nội địa uy tín, an toàn và đáng tin cậy để gửi gắm “túi tiền” cũng như sức khỏe của chính mình nhé.

Sau đây là một số địa chỉ mua hàng Nhật nội địa theo mình là uy tín, các mẹ cùng tham khảo:

1Shop Nhất

Shop Nhất là một thế giới thu nhỏ của Nhật Bản với đủ các loại sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đây là các sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về cả chủng loại và mẫu mã để có thể lưu hành trong một thị trường vô cùng khắt khe như Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ hậu mãi của Shop Nhất được đánh giá là rất tận tâm khi luôn cố gắng theo sát khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm tại góc tư vấn của shop.

Chọn shop bán hàng Nhật nội địa uy tín không dễ dàng chút nào (Ảnh: Internet)

2TOYO Beauty - Làm đẹp kiểu Nhật

TOYO Beauty là một shop bán hàng online ở Hà Nội, chuyên tư vấn và cung cấp mỹ phẩm làm đẹp Nhật Bản chính hãng. Tại shop thì không có quá nhiều mặt hàng, thường chỉ đủ cho một quy trình skincare và không có đồ make-up. Các sản phẩm ở đây khá là đa dạng với đủ các sản phẩm cơ bản: Tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, mặt nạ, xịt khoáng, nước hoa hồng, dưỡng mắt, dưỡng mặt, dưỡng môi, kem chống nắng.

Mức giá ở TOYO Beauty được đánh giá là khá cao so với những loại mỹ phẩm khác nhưng vì là hàng nội địa Nhật nên rất đáng đồng tiền bát gạo.

3Bibabo.vn

Bibabo mặc dù mới bán các sản phẩm hàng nội địa, đặc biệt là hàng Nhật nội địa được một thời gian nhưng cá nhân mình thấy rất okie, so với hàng Nhật nội địa mình nhờ người thân xách tay từ Nhật về thì chuẩn lắm (mình đã mua sữa meji và đồ ăn dặm Nhật rồi). Các sản phẩm hàng Nhật nội địa trên Bibabo chủ yếu là sữa, bánh ăn dặm, ngũ cốc,... chưa đa dạng lắm nhưng với nhu cầu bé nhà mình như thế là mình thấy đủ. Trê này có cả một cộng đồng review về sản phẩm các thứ nên mua hàng rất yên tâm, có gì phản hồi sẽ được xử lý ngay. 

4HANA Shop

Đây là một cái tên khá quen thuộc chuyên về hàng nội địa Nhật Bản. Các sản phảm của HANA Shop khá đa dạng khi thường xuyên nhập hàng mới, điều này giúp đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống. Với một mức giá được đánh giá là rất hợp túi tiền, HANA Shop đã ngày càng mở rộng thị trường của mình với shop online đầy uy tín của mình.

5Tokyo House

Tokyo House là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ hàng Nhật Bản. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm, bánh kẹo, quần áo xách tay Nhật Bản. Mức giá ở đây được đánh giá là khá ổn so với những shop khác. Tuy có một số sản phẩm cao hơn 10.000 - 20.000 đồng nhưng vì chất lượng của các sản phẩm luôn ổn định nên có thể chấp nhận được. Các mẹ có thể mua đặt hàng trên mạng được nhé.

6Chất lượng Nhật Bản Shop

Chất lượng Nhật Bản Shop được biết đến là một cửa hàng online 24/24 đáng tin cậy, chuyên về hàng xách tay Nhật Bản. Sản phẩm tại Chất lượng Nhật Bản Shop cực kì đa dạng từ mỹ phẩm, quần áo, giày dép, accessory cho đến thực phẩm chức năng, thực phẩm, thuốc, sữa cho mẹ và bé, các sản phẩm chuyên chăm sóc gia đình hằng ngày. Mỗi tháng sẽ có đến 4-5 chuyến hàng nên bạn có thể tha hồ chọn món đồ mình yêu thích nhé! Mức giá ở đây còn thấp hơn những shop hàng nội địa Nhật khác một chút và ship hàng cũng rất nhanh, phí cũng không cao nên Chất lượng Nhật Bản Shop được rất nhiều người lựa chọn.

7Japan Shop THT

Japan Shop THT là một cái tên quen thuộc chuyên bán hàng nội địa Nhật Bản uy tín ở Hà Nội. Khác với những cái tên khác có mặt trong danh sách, ngoài những sản phẩm làm đẹp cho chị em, Japan Shop THT còn cung cấp các mặt hàng điện lạnh, điện dân dụng dùng trong gia đình như: Tủ lạnh, Máy giặt, Bếp từ, Lò vi sóng, Quạt điện, Máy hút mùi, Máy hút ẩm, Máy xay sinh tố... và đồ trẻ em, đồ sơ sinh như: sữa, bỉm, kem đánh răng, bình sữa,...

Các sản phẩm của shop luôn được đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, riêng với đồ gai dụng còn có chế độ bảo hành rất ưu đãi nên khách hàng thường rất yên tâm khi mua hàng ở đây.

8Konbini

Konbini tuy chỉ mới ra đời vào giữa năm 2015 nhưng đã đạt được những thành công nhất định trên thị trường hàng nội địa Nhật Bản ở Việt Nam. Konbini luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất, lựa chọn con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu. Konbini chuyên nhập khẩu các mặt hàng gia dụng, tiện ích Nhật Bản đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như: Inomata, Kokubo, Echo, Yamada, Ponyseiky, Makoto…

Trên đây là một số địa chỉ mua hàng Nhật nội địa uy tín các mẹ cùng tham khảo  để mua được những món hàng có chất lượng tốt nhé.

Theo Bibabo.vn