Tài khoản

Các loại tinh dầu massage toàn thân cho trẻ được ưa thích nhất

Huyền Linh 4 năm trước

Chỉ vài giọt tinh dầu massage toàn thân mỗi ngày là cách rất hay giúp giữ ẩm cho làn da bé, kích thích hệ tiêu hóa, ngừa táo bón cho trẻ hiệu quả..

Xem nhanh

  • Lợi ích của tinh dầu massage toàn thân đối với trẻ
  • Khi nào nên dùng tinh dầu massage toàn thân cho trẻ?
  • Những loại tinh dầu massage toàn thân tốt cho trẻ

Tình yêu thương của mẹ dành cho con được ví như suối nguồn. Bàn tay ấm áp của mẹ cùng vài giọt tinh dầu massage toàn thân cho bé cũng là cách mẹ thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng.

Các mẹ ạ, khi chúng ta dành cho con một lịch biểu massage toàn thân bằng tinh dầu, thì đúng là quá tuyệt vời!

1Lợi ích của tinh dầu massage toàn thân đối với trẻ

Theo khuyến cáo của bác sĩ, việc massage toàn thân đúng cách kết hợp với tinh dầu tốt, sẽ giúp bé ăn ngon miệng. Những thao tác massage sẽ giúp cơ thể  bé nhanh chóng loại bỏ độc tố, hỗ trợ ngăn chặn chứng trầm cảm ở trẻ sơ sinh. Đặc biệt, massage bằng tinh dầu giúp kích thích nhu động ruột, trẻ tiêu hóa tốt. Trẻ nhờ vậy mà ăn ngon, ngủ tốt.

Không chỉ giúp mẹ thao tác trên cơ thể bé dễ dàng, sử dụng dầu massage với những dưỡng chất đặc biệt sẽ khiến da bé sạch và khỏe mạnh hơn.

Đối với trẻ nhỏ, massage được coi như một hình thức thể dục nhẹ nhàng giúp săn chắc cơ thể, tuần hoàn máu được lưu thông và thúc đẩy sự phát triển của hệ miễn dịch.

Những mẹ lãng mạn cũng dành cho con nghe những bản nhạc du dương khi massage toàn thân bằng tinh dầu. Vừa massage, vừa âu yếm, vừa trò chuyện với con. Nuôi con như thế, con của các mẹ phát triển tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt là chính xác rồi.

Chưa kể, mùi hương của tinh dầu sẽ kích thích các giác quan của bé nhạy bén sớm, đặc biệt là khứu giác. Thứ mùi thơm dịu nhẹ của dầu oil massage cho bé sẽ làm bé thư giãn và thoải mái khi mẹ đang giúp cơ thể bé vận động nhẹ nhàng.

Tinh dầu massage toàn thân nếu dùng đúng cách và thường xuyên sẽ rất có lợi cho bé (Ảnh: Internet)

2Khi nào nên dùng tinh dầu massage toàn thân cho trẻ?

Thời điểm thích hợp nhất mẹ massage cho bé là vào buổi sáng sớm, khi bé mới thức dậy.

Mẹ cũng hoàn toàn có thể massage cho bé trước lúc bé đi tắm hoặc buổi tối trước khi bé ngủ để bé ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Khi sử dụng dầu massage cho bé yêu của mình, mẹ không nên dùng quá nhiều, chỉ khoảng 2-3 giọt là vừa đủ cho một lần massage thư giãn của bé. Cho những giọt tinh dầu vào lòng bàn tay của mình, các mẹ hãy thao tác nhẹ nhàng trên cơ thể bé.

3Những loại tinh dầu massage toàn thân tốt cho trẻ

Dầu Bella B organic 73ml massage toàn thân cho bé

Dầu Bella B orgamin 73ml massage toàn thân là loại tinh dầu được chiết xuất từ các loại tinh dầu hữu cơ như tinh dầu lavender, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt jojoba, tinh dầu quả bơ. Hoàn toàn lành tính, loại tinh dầu này đạt chứng nhận của FDA về độ an toàn trên da của trẻ

Khi sử dụng, tinh dầu này giúp làm mềm, tạo độ ẩm cần thiết cho làn da trẻ.  Đặc biệt, loại tinh dầu hữu cơ này không phá vỡ màng sinh học tự nhiên trên da bé, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn. Sản phẩm hấp thu nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít trên da. Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu, không hương liệu, không gây kích ứng cho da bé.

Dầu Bella B organic 73ml massage toàn thân cho bé (Ảnh: Internet)

Dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco

Chicco - nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ý, là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm dành cho trẻ em với tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Thành lập hơn 50 năm, có mặt trên 120 quốc gia và 6 châu lục, Chicco nhanh chóng trở thành nhãn hiệu đồ chơi và chăm sóc sức khỏe trẻ em nổi tiếng thế giới. Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm, Chicco vinh hạnh nhận các giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn như “Best Value”,”Toy of the year”, “Sodalitas Social Award”, “Top Toys Award”, “Ethic Award”. Cùng với phương châm đem đến những nụ cười hạnh phúc cho trẻ nhỏ, Chicco đã đầu tư nghiêm túc vào phòng thí nghiệm “Observatorio Chicco” ở Ý.

Dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco cho bé (Ảnh: Internet)

Dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco giúp làm sạch và dưỡng ẩm da cho bé với các thành phần chiết xuất tự nhiên.Tinh dầu cám gạo: chứa acid béo Omega 3, Omega 6 giúp nuôi dưỡng, làm ẩm và mềm da bé.

Đặc biệt, dầu mát-xa có thể loại bỏ được các vảy cứng, có màu lạ trên da đầu của eé (hay còn gọi là "cứt trâu"). Nhờ vậy, da của bé luôn được thông thoáng.

Loại dầu này cũng an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không petroleum, không dẫn xuất paraffin, không gây kích ứng, dị ứng da.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 90323/14/CBMP-QLD.

Dầu Massage toàn thân cho bé Penaten Baby Sanft Öl

Là hàng mỹ phẩm xách tay Đức được phát triển từ các tinh dầu hoàn toàn tự nhiên, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Dầu Massage toàn thân cho bé Penaten Baby Sanft Öl (Ảnh: Internet)

Dầu massage toàn thân cho bé Penaten Baby không gây bóng nhờn, thô rít sau khi sử dụng. Loài tinh dầu này kháng khuẩn tốt, làm sạch da, bổ sung dưỡng chất cho da săn chắc tự nhiên.

Dầu Massage toàn thân cho bé Penaten Baby Sanft Öl được Viện Da liễu chứng nhận phù hợp cho mọi làn da, đem lại làn da khỏe mạnh chống lại tác động của môi trường, virus xâm hại.

Baby Massage Oil 125ml của GAIA

Dầu Massage Organic GAIA Úc với thành phần chiết xuất 100% tự nhiên được chứng nhận Organic của Úc, với các loại tinh dầu nguyên chất kết hợp giữa hạnh nhân và hoa oải hương hữu cơ. Đây là 2 loại tinh dầu được chứng nhận là sản phẩm tốt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em.

Dầu massgae cho bé Baby Massage Oil 125ml của GAIA

Baby Massage Oil không chứa dầu khoáng, mùi hương tổng hợp, xà phòng, sulphates, hóa dầu, dầu khoáng, lanolin, chất bảo quản paraben, propylene glycol hay phthalates, không gây kích ứng hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không làm cay mắt làm mềm da dưỡng ẩm chuyên sâu.

Trên đây là một số loại tinh dầu massage toàn thân rất tốt cho sự phát triển của trẻ, các mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con yêu nhé.

Theo Bibabo.vn