Tài khoản

Các mẹ chăm uống nước ép lựu giúp thụ thai đón Heo vàng sớm

Mẹ Cải 5 năm trước 6 bình luận

Chắc hẳn, nhiều cặp vợ chồng mong ngóng thụ thai lắm mà thử các cách rồi mà vẫn chưa đậu. Lúc mình cưới ông xã được nửa năm cũng mong ngóng lắm, tần suất làm chuyện ấy cũng cao mà chẳng ăn thua. May có bà chị bảo kiên trì uống thử nước ép lựu thử xem sao và hiệu quả lắm. Mình uống đều đặn khoảng hơn 1 tháng với tần suất “lâm trận” điều độ là có tin vui liền.

Nước ép lựu vừa ngọt vừa dễ uống nên mình rất thích. Trong nước ép lựu có chứa hàm lượng vitamin dồi dào và chất oxy hóa khá cao nên rất tốt cho sức khỏe và cải thiện trí nhớ. Nghe đến việc đây còn là thần dược giúp tăng cường khả năng thụ thai thì mình càng tích cực uống. Thậm chí, mình còn uống nước lựu thay nước uống bình thường cơ mà.

Mình cũng không phải tin vô căn cứ đâu mà có tìm hiểu rồi mới tin tưởng uống nhiều hơn đó. Nước ép lựu giúp cải thiện chất lượng trứng, giúp trứng khỏe hơn. Một số chất có trong lựu làm tăng lưu lượng máu đến tử cung, từ đó tăng khả năng thụ thai thành công và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi. 

Ngoài ra, các mẹ có thể rủ ông xã uống cùng để giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng. Nhờ có nhiều kẽm trong lựu nên làm tăng số lượng tinh trùng, tăng sức đề kháng, từ đó góp phần tăng cơ hội thụ thai. Song, nước ép lựu còn giúp tăng cường testosterone trong cơ thể từ đó cải thiện chất lượng tinh trùng.

Mình thường mua lựu tích trữ trong tủ lạnh để dùng dần. Sau đó, mình đem tách đôi để bóc lấy hạt. Tiếp đó xay nhuyễn để lấy nước uống, tuy nhiên các mẹ chỉ lấy phần nước thôi nhé bỏ bã đi. Vì nước lựu khá ngọt rồi nên không cần cho thêm đường đâu nhé. Uống đến đâu các mẹ ép ra đến đó chứ đừng làm quá nhiều khiến nước để lâu bị đắng đó.

Chúc các mẹ sớm có tin vui khi áp dụng cách này giống mình!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm