Tài khoản

Các mẹ có thể làm sạch sản dịch sau sinh bằng rau ngót

Mẹ Xoài 5 năm trước 7 bình luận

Mẹ nào muốn tống sạch sản dịch chỉ sau vài ngày có thể tham khảo kinh nghiệm của mình. Ăn rau ngót đúng cách chắc chắn sẽ giúp sản dịch được tống ra khỏi cơ thể nhanh nhất. Với cách làm sạch này thật hiệu quả và là lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ.

Rau ngót tưới các mẹ rửa sạch và ngâm từ 5 - 10 phút với muối rồi để ráo nước. Các mẹ cho vào máy say nhuyễn thành nước, cần hòa thêm một chút muối với nước để không bị đặc quá nhé. Mỗi ngày các mẹ nên uống từ 2 -3 cốc để tống hết sản dịch ra ngoài nhé. Ngoài việc làm sạch sản dịch, rau ngót còn giúp tử cung của các mẹ co bóp, mau chóng hồi phục để về trạng thái trước khi sinh. Nếu các mẹ không thể uống được nước rau ngót thì có thể nấu rau ngót lên lấy nước uống hoặc nấu canh ăn hàng ngày. Cách này cũng giúp hết sản dịch nhưng không nhanh bằng uống rau ngót tươi. 

Một số lưu ý nhỏ đối với các mẹ khi dùng rau ngót để làm sạch sản dịch đây. Trong quá trình ăn, uống rau ngót mà sản dịch vẫn không hết hoặc có tình trạng kéo dài thì nên đi bác sĩ ngay nhé. Nếu các mẹ muốn lượng sản dịch sau sinh nhanh ra hết, tử cung mau chóng hồi phục, rút ngắn quá trình phụ sản các mẹ sau khi sinh nên siêng đi lại vận động, tránh nằm nhiều một chỗ để giúp máu huyết lưu thông, khiến tử cung co bóp tốt nhằm tống hết sản dịch ra ngoài.

Mẹ nào vẫn còn thắc mắc về cách làm sạch sản dịch này thì comment cho mình biết nhé!

Theo Bibabo.vn