Tài khoản

Các mẹ có thể tham khảo uống một số loại sữa này khi mang thai

Mẹ cu Bi 5 năm trước 7 bình luận

Theo mình tìm hiểu thì thị trường hiện nay có mấy loại sữa bầu như sữa bầu đặc chế, sữa tiệt trùng,.... Lúc mới mang thai bé đầu mình cũng tìm hiểu nhiều về các loại sữa bầu và có chút kinh nghiệm trong việc này. Nay lên chia sẻ một số loại sữa bầu cho các mẹ tham khảo đây.

Sữa bầu đặc chế 
Sữa bầu đặc chế trong sữa có bổ sung một số chất dinh dưỡng cần thiết cho bầu như sắt, axit folic, DHA,... Mấy chất này thì mẹ mang thai chúng mình ai cũng biết đến rồi, ai cũng cần phải bổ sung vì điều này đặc biệt tốt cho sự phát triển của thai nhi. Trên thị trường thì nhiều loại sữa bầu kiểu này lắm. Giá dao động từ khoảng 200 - 600 thôi các mẹ à. Nhưng sữa bầu cũng nhiều hàng giả. Các mẹ cần quan sát rất kỹ hạn sử dụng, vỏ lon, cách thức đóng gói,... để phân biệt rõ thật giả, tránh tiền mất tật mang. Nếu các mẹ ủng hộ mình có thời gian rảnh sẽ viết 1 bài chia sẻ kinh nghiệm phân biệt sữa thật giả cho các mom nhé. Các mẹ có thể uống sữa Anmum, Enfamama,...Đợt mang thai, mình thường uống sữa Morinaga của Nhật. Mình thấy uống hợp mà vào con chứ không vào mẹ đâu. 


Sữa bò, sữa dê đã qua tiệt trùng 
Đây là những loại sữa được lấy trực tiếp từ bò, dê nhưng được tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại để loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho hệ đường ruột, đảm bảo an toàn cho các mẹ khi mang thai. Bên cạnh đó, sữa dê có chứa nhiều hàm lượng chất đạm hơn sữa bò, nhưng lượng chất béo lại ít hơn. Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch cho các mẹ bầu.
Cho dù các mẹ chọn sữa gầy hoặc sữa nguyên chất, mẹ bầu cần phải chọn sữa được tiệt trùng. Sữa tươi thường chứa vi khuẩn, có thể gây nguy hiểm cho các mẹ và con. Cách làm nóng sữa có thể kiểm soát được sự phát triển của vi khuẩn.
Các mẹ có thể mua ở những cơ sở uy tín, có thương hiệu tránh mua phải những loại sữa không rõ nguồn gốc nhé. Chẳng hạn như sữa dê, các mẹ có thể mua ở các cửa hàng độc quyền của hãng sữa. Các thông tin về cửa hàng độc quyền có ở website của hãng nên các mẹ có thể lên đó tham khảo. Hạn sử dụng của những loại sữa này tuy ngắn nhưng đảm bảo được độ tươi của sữa. Các mẹ có thể chọn để uống khi mang thai cực kỳ tốt cho sức khỏe của mẹ và con.
Các mẹ còn biết loại sữa bầu nào tốt thì comment cho mình biết với nhé! 

Theo Bibabo.vn