Tài khoản

Các mẹ đang giảm cân hay giảm mỡ ?

Nguyễn mây mây 4 năm trước 6 bình luận

Trên thực tế, có rất nhiều cách để làm trọng lượng cơ thể được nhẹ nhàng hơn, cân nặng ít hơn. Và đa phần mọi người đều gọi chung là giảm cân.

Nhưng có 1 sự thật đằng sau nó mà hôm nay mình sẽ giúp các mẹ hiểu hơn về vấn đề này. Cùng nhìn vào bảng so sánh dưới đây:

OK. Khi nhìn vào đây thì các mom cũng đã tưởng tượng được ra như mình rồi đùng không?. Nhiều người nghĩ rằng, giảm cân có nghĩa là lượng mỡ cũng sẽ giảm, nhưng lại không phải vậy. Nói chung là nếu các mẹ thích cách giảm cân cấp tốc thì dĩ nhiên cơ thể cũng sẽ giảm sút sức khỏe 1 cách đáng kể.

Thế đó, giảm mỡ sẽ tốt hơn rất nhiều so với giảm cân. Nếu các mẹ thích 1 có 1 thân hình vừa lý tưởng vừa khỏe mạnh thì hãy giảm mỡ nhé. Và nếu để ý, các mẹ sẽ thấy mình sẽ không có 1 bài viết làm liên quan đến việc giảm cân cấp tốc cả, vì mình biết đó là điều không nên ^^

Vậy thì mình nèn làm gì?

1. Không cần giảm ăn.

Vì sao? Cái gì làm cho các mẹ béo? Không phải mỡ, mà là do lượng calo bạn nạp vào. Vậy nên nguyên nhân mình bị mập không phải do ăn nhiều mà là do các mẹ ăn cái gì.

  • Khi giảm cân/giảm mỡ các mẹ cứ ăn uống có chọn lọc và ăn có giờ giấc nha.

2. Nên đặt mục tiêu chính vào việc giảm mỡ

Như mình đã nói bên trên, việc giảm cân quá nhanh sẽ khiến cơ thể khá mệt mỏi. nếu bạn ăn kiêng hay uống những loại trà/ thực phẩm chức năng giảm cân mà cơ thể liên tục cảm thấy mệt mỏi thì hãy dừng ngay lại nhé. Đừng tàn phá cơ thể mình nữa nhé.

--> Kết luận: bài viết này mình muốn chia sẻ với các mẹ để các mẹ có thể có 1 chế độ giảm cân lành mạnh, đừng quá hâm hố việc phải giảm cân thật nhanh mà nguy hiểm đến sức khỏe nha. Để biết thêm nhiều cách giảm cân hay ho và thực tế thì hãy join nhóm Giảm cân-đẹp dáng cũng như Follow mình nhé. Cảm ơn các mẹ !!

Image result for giảm cân hay giảm mỡ

Theo Bibabo.vn