Tài khoản

Các mẹ ơi, sinh bé gái dễ dàng lắm!

khánh linh 5 năm trước 6 bình luận

Nhà phải có nếp có tẻ mới vui các mẹ à! Bé đầu nhà em là trai nên em muốn bé thứ hai là một cô công chúa lắm nên đã tìm hiểu cách đẻ con gái và may mắn là em đã thành công. Nay em lên chia sẻ kinh nghiệm “đánh đâu trúng đó” để đón cô công chúa về với các mẹ đây.

Em đã tìm hiểu về quá trình thụ thai dựa vào môi trường âm đạo phù hợp với tinh trùng. Khi trứng kết hợp với tinh trùng thì sẽ tạo thành thai nhi mang giới tính nữ. Tinh trùng con gái có đặc điểm thích nghi tốt với âm đạo có môi trường axit. Nhờ đó, để tạo môi trường phù hợp, tăng tỉ lệ sống sót của tinh trùng con gái cũng như làm tăng tỉ lệ sinh con gái, em đã tìm cách để tạo môi trường axit trong âm đạo của mình lên. Em đã ăn các thực phẩm giàu canxi như rau xanh, hạnh nhân, đậu nành,... và các thực phẩm chứa nhiều magie có trong các loại ngũ cốc để tạo môi trường axit trong cơ thể, chủ yếu là tăng môi trường axit trong âm đạo.

Trong trường hợp các mẹ bị bệnh về dạ dày hạn chế nồng độ axit trong cơ thể thì có thể rửa âm đạo với dung dịch nước cốt chanh pha loãng với ít nước đun sôi để nguội trước khi “quan hệ”. Bởi, trong nước chanh có chứa nồng độ axit khá cao, là môi trường thích hợp cho tinh trùng con gái vào âm đạo, cản trở tinh trùng con trai, tăng tỷ lệ mang thai con gái. Việc thụt rửa âm đạo bằng cách này dễ gây nhiễm trùng từ bên ngoài nên các mẹ phải cân nhắc kỹ.

Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo tính ngày để sinh con gái. Nhưng phương pháp này sẽ hiệu quả đối với các mẹ có chu kỳ kinh nguyệt đều, tính được ngày rụng trứng để “quan hệ” cách xa những ngày này. Trước thời điểm rụng trứng, trong âm đạo có nhiều axit hơn bình thường nên tỷ lệ mang thai con gái cao hơn. Em có kinh nguyệt không đều nên sau khi tìm hiểu đã không theo cách này, nhưng các mẹ có kinh nguyệt đều hãy thử xem nhé!

Theo Bibabo.vn