Tài khoản

Cách chọn mỹ phẩm mẹ bầu nào cũng nên biết

Le Thu 5 năm trước 12 bình luận

Các mẹ ạ, việc làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Thế nên kể cả khi có thai, em vẫn muốn bản thân thật chỉn chu khi ra ngoài. Đừng lo lắng việc trang điểm sẽ ảnh hưởng đến con vì con sẽ luôn khỏe mạnh nếu các mẹ biết cách chọn mỹ phẩm phù hợp với mẹ bầu. Một số kinh nghiệm của em dưới đây mong sẽ giúp được các mẹ!


Các mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn là lựa chọn của em trong quá trình mang thai. Tuy nhiên các mẹ cần chú ý những điều sau đây khi chọn mua mỹ phẩm nè:

  • Mỹ phẩm an toàn phải được chứng nhận là Organic (hữu cơ) hoặc chiết xuất từ thiên nhiên. Thông thường, các loại mỹ phẩm hữu cơ sẽ có tem chứng nhận của các hiệp hội như USDA Organic, ECOCERT, California Organic, ICEA… Nếu không có tem, các mẹ nên đọc kĩ thành phần ngoài vỏ, những thành phần hữu cơ sẽ được để từ “organic” trước thành phần đó.

  • Các mẹ nên chọn sản phẩm được sản xuất bởi các hãng uy tín, có tên tuổi, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Một số hãng đồ trang điểm an toàn mà em biết đó là: Coastal Classic Creations, Zosimos Botanicals, Jane Iredale, Rejuva Minerals,...

  • Tuyệt đối đừng mẹ nào tin lời người bán hàng nói, phải tự tay kiểm tra sản phẩm bằng cách tìm trên gg và nhận xét của những người đã từng dùng. 

  • Đừng nghĩ mỹ phẩm handmade an toàn, vì đồ handmade vẫn có thể chứa hóa chất. Mà riêng mỹ phẩm handmade, mẹ hoàn toàn có thể tự làm được. Nếu các mẹ quan tâm, sắp tới mình có thể chia sẻ thêm cách làm một số loại mỹ phẩm handmade cho các mẹ.

  • Hầu hết mỹ phẩm thiên nhiên đều không có chất bảo quản, nên chúng ta cần dùng hết trong khoảng thời gian ngắn sau khi mở nắp.

  • Và 1 điều nữa, mỹ phẩm thiên nhiên thì thường đắt hơn rất nhiều so với mỹ phẩm thông thường, các mẹ nên cân nhắc các khoản để chi tiêu hợp lí nhất. Các mẹ cũng nên đọc kĩ hướng dẫn xem có thể dùng được cho bà bầu không nhé!

Đây là 1 số điều em rút ra được sau 2 lần mang thai. Nếu mẹ nào quan tâm, em sẽ viết tiếp 1 bài về các mỹ phẩm em hay dùng cho các mẹ tham khảo. Chúc các mẹ luôn xinh và mẹ tròn con vuông nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm