Tài khoản

Cập nhật xu hướng mua bỉm hàng Hàn Quốc chính hãng hot nhất hiện nay

Duy Khánh 4 năm trước

Bên cạnh bỉm Nhật, bỉm Việt thì bỉm cho bé hàng Hàn Quốc chính hãng là một trong những lựa chọn đang được các mẹ bỉm rất ưa thích.

Xem nhanh

  • Những lưu ý khi chọn bỉm cho con yêu
  • Bỉm Bosomi
  • Bỉm Soom & Soom
  • Bỉm Doctor Pia
  • Bỉm Yeji Angel

Bỉm là vật dụng gắn bó với em bé ngay từ lúc mới sinh nên việc lựa chọn bỉm cho bé như thế nào cho phù hợp là cả vấn đề với mẹ khi trên thị trường có quá nhiều chủng loại. Bên cạnh những thương hiệu bỉm đã được các mẹ tin dùng, mình xin giới thiệu và cập nhật xu hướng mua bỉm hàng Hàn Quốc chính hãng hot nhất hiện nay để các mẹ cùng tham khảo nhé!

Bỉm cho bé hàng Hàn Quốc chính hãng đang là một trong những lựa chọn ưa thích của mẹ bỉm (Ảnh: Internet)

1Những lưu ý khi chọn bỉm cho con yêu

Bỉm là món đồ dùng rất cần thiết cho bé yêu mà nếu mẹ lựa chọn không đúng có thể gây khó chịu thậm chí nguy hiểm cho bé nữa đáy. Do đó, khi lựa chọn bỉm cho bé mẹ cần đảm bảo các tiêu chí sau:

Trước hết là độ tuổi của bé. Mẹ cần chọn loại bỉm đúng độ tuổi và cân nặng của con để tránh bỉm quá chật hoặc quá lỏng gây khó chịu cho con. Mẹ cũng nên chọn mua bỉm có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, tránh mua những loại bỉm trôi nổi, bỉm trần vì nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Không phải bỉm nào cũng có được độ thấm hút nhanh chóng cũng như độ co giãn thoải mái cho trẻ. Vì vậy, mẹ nên chọn mua bỉm thấm hút tốt, có sự co giãn để bé thoải mái khi mặc.

Tất nhiên, khi cho con sử dụng bỉm mẹ phải kiểm tra bỉm thường xuyên cũng như vệ sinh trước và sau khi bé dùng bỉm nữa nhé. Có như vậy mới tránh được tình trạng hăm tã cho con.

Hiện nay trên thị trường, bên cạnh những dòng bỉm Nhật, bỉm Hàn Quốc cũng đang dần được các mẹ tin dùng. Đó là do các loại bỉm Hàn Quốc này cũng có chất lượng không kém bỉm Nhật mà giá thành lại rất hợp lý nữa. Cập nhật xu hướng mua bỉm hàng Hàn Quốc chính hãng hot nhất hiện nay, các mẹ sẽ thấy rõ điều này đấy.

2Bỉm Bosomi

Ảnh minh họa bỉm Bosomi hàng Hàn Quốc chính hãng (Nguồn: Internet)

Là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, bỉm Bosomi có nguyên liệu sản xuất từ cotton mềm mại, thông thoáng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, chiết xuất lá Olive tự nhiên giúp chống hăm hiệu quả, giúp bé tránh khỏi nóng rát đồng thời bảo vệ làn da mỏng manh của bé trước những loại vi khuẩn gây bệnh sau mỗi lần bé đi tiểu tiện hay đại tiện. Bỉm Bosomi cũng được kiểm nghiệm và chứng minh là sản phẩm không có chứa Formaldehyde, một loại chất có khả năng gây ung thư.

Bỉm Bosomi được thiết kế với vách ngăn chống tràn 2 lớp để nước tiểu không bị trào ngược, bé được thoải mái vận động suốt cả ngày mà không lo dính ướt. Đặc biệt, cũng giống như bỉm Merries Nhật Bản khi bỉm Bosomi cũng có thiết kế vách chỉ đổi màu thông minh giúp mẹ xác định được thời điểm cần thay bỉm cho bé, giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức chăm sóc con mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé.

Giá bỉm Bosomi thường ở mức trung bình, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

3Bỉm Soom & Soom

Ảnh minh họa bỉm Soom & Soom Hàn Quốc (Nguồn: Internet

Là một sản phẩm của tập đoàn ILDONG IMC liên kết với tập đoàn LG, bỉm Soom & Soom là một nhãn hiệu bỉm, tã cao cấp của Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, hiện sản phẩm đã có mặt trên rất nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bỉm được thiết kế mỏng nhưng có độ thấm hút cực nhanh, giúp bề mặt sau khi bé tè rất khô, khiến bé luôn được thoáng mát suốt cả ngày. Với thiết kế chứa nhiều hạt gieo chứa nước giúp bỉm có khả năng chứa được một lượng lớn chất thải.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu Cotton mềm mại giúp bỉm luôn được mềm mại. Thiết kế công nghệ thấm hút 3M (thấm hút nhanh, không thấm ngược trở lại bề mặt). Giá bán phù hợp với túi tiền các mẹ.

Nhưng bỉm có nhược điểm là thời gian sử dụng tương đối ngắn (chỉ khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ). Bởi sau đó thì bỉm sẽ bốc mùi tương đối nặng bởi nước tiểu của bé đang trong quá trình phân hủy.

4Bỉm Doctor Pia

Ảnh minh họa bỉm Doctor Pia của Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Đây là loại bỉm 70% các mẹ Hàn Quốc tin dùng. Lý do gì giúp cho loại bỉm này chiếm được sự tin tưởng của tới 70% mẹ bỉm sữa Hàn Quốc vậy?

Bỉm Doctor Pia được biết đến như một dòng bỉm tã cao cấp của Hàn Quốc với nguyên liệu trước khi được đưa vào sản xuất sẽ phải trải qua một quá trình kiểm tra về mức độ an toàn, đảm bảo được thành phần sản phẩm an toàn và trong sạch đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Với hơn 20 giấy chứng nhận quốc tế về sản phẩm y tế an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, bỉm Doctor Pia cũng được thư viện Đông Y bảo Giám của quốc gia như là một loại thuốc Đông Y vậy.

Với 4 tính năng vượt trội như khả năng chống hăm cực tốt, kháng khuẩn, khả năng khử mùi và lưu thông khí cùng khả năng chữa trị các vết thương ngoài da bằng công nghệ nano thạch anh tím giúp bỉm Doctor Pia trở nên vượt trội hơn so với các dòng bỉm, tã thông thường khác.

Doctor Pia là một sản phẩm hữu cơ với nguyên liệu sạch hoàn toàn. Được sản xuất từ công nghệ Nano thạch anh tím giúp chữa trị vết thương ngoài da, bảo vệ da bé, khử mùi, kháng khuẩn, diệt vi khuẩn gây hại cho da bé.

Là một sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc nên bỉm Doctor Pia có giá bán khá cao, các họa tiết có trên bỉm không được rõ nét, không đẹp. Đặc biệt hơn thì bỉm Doctor Pia Hàn Quốc mới chỉ có dạng tã giấy cho trẻ sơ sinh và chưa có bỉm quần cho bé lớn hơn.

5Bỉm Yeji Angel

Ảnh minh họa bỉm Yeji Angel của Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Là một sản phẩm của công ty Yeji-miin Hàn Quốc. Bỉm với thiết kế bốn lớp bông có khả năng thấm hút cực nhanh. Lượng nước tiểu sẽ được thấm hút sâu vào các lớp bông để không làm đọng nước đồng thời đảm bảo bề mặt khô thoáng mang lại cảm giác êm ái cho làn da của bé.

Lớp bông của bỉm luôn đảm bảo xốp mềm, không bị vón cục ngay cả khi bé đi tiểu nhiều giúp bảo vệ làn da của bé luôn được khỏe khoắn.

Thiết kế mặt sau của bỉm thông thoáng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm để bảo vệ làn da của bé một cách thông minh.

Thiết kế vách ngăn chống tràn hiệu quả với vách ngăn 2 lớp, ngăn cản rò rỉ nước tiểu, mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

Bề mặt tiếp xúc giữa bỉm với da bé được làm bằng chất liệu cotton bảo vệ làn da mềm mại và nhạy cảm của bé tối ưu nhất.

Băng dính sử dụng nhiều lần vẫn đảm bảo độ kết dính.

Trên đây là cập nhật xu hướng bỉm Hàn Quốc đang được các mẹ tin dùng hiện nay, bạn hãy tham khảo và mua cho bé yêu sử dụng nhé.

Theo Bibabo.vn