Tài khoản

Câu chuyện không của riêng người vợ nào

Nguyen thi Linh 5 năm trước 8 bình luận

Sinh xong, mải chăm con từ sáng đến đêm mà em không có nhiều thời gian nhìn lại bản thân mình nữa các mẹ ạ. Nhất là cô bé của em, phải đến hôm vợ chồng quan hệ lại em mới bừng tỉnh vì nó... rộng quá. Dù cho đã tìm được cách "cữu vãn" tình hình, nhưng nghĩ lại em vẫn thất thần vì sự thay đổi của cô bé các mẹ ạ.

Các mẹ ạ! Cô bé khi sinh giãn ra tận 10 cm. Cho đến ngày quan hệ đầu tiên của vợ chồng em vẫn chưa co lại như cũ. Chồng em cũng phải thừa nhận là nó rộng ra nhiều ấy. Làm em lo ơi là lo. Chưa kể dễ có mùi nữa. Vì vậy, việc vệ sinh cô bé cực kì quan trọng các mẹ nhé.

Đặc biệt, một điều nực cười đó là các mẹ sẽ bị són tiểu. Trời ơi! Chỉ cần hắt xì một cái là nước từ trong bỗng nhiên ri rỉ ra, hồi đầu em thường xuyên phải thay băng vệ sinh vì sợ có nhiều vi khuẩn các mẹ ạ.

Việc "cai" chồng ít nhất 6 tuần là đương nhiên rồi, vì cô bé sau sinh có vết khâu chưa lành, chưa kể sản dịch, kích thước... Khi mọi thứ chưa thật sẵn sàng thì mẹ cũng đừng ép bản thân chiều chồng mà khiến cả 2 cùng không thoải mái nhé. Chỉ cần thêm 1 thời gian nữa là mọi thứ sẽ ổn định lại, lúc đó chuyện vợ chồng sẽ không còn là ám ảnh với mẹ nữa.

Kết quả hình ảnh cho cô bé bị rộng ra sau sinh

Việc có kinh trở lại không phải mẹ nào cũng giống mẹ nào đâu nha. Có người tận 8 tháng mới có kinh lại, mà có người chỉ 2 tháng đã có rồi. Nên các mẹ đừng quá lo lắng về chuyện này nhé.

Cô bé sau sinh nở có rất nhiều thay đổi, không thể ngày một ngày hai săn chắc lại được như trước. Vì thế các mẹ hãy tập những bài tập kegel để luyện cho các cơ xung quanh tử cung săn chắc lại. Có như vậy, chúng ta mới sẵn sàng cho cuộc yếu với chồng phải không ạ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm