Tài khoản

Câu chuyện về viên thuốc thần kì

Bảo Ngọc 5 năm trước 8 bình luận

Em mất con cách đây vài tháng. Lúc ấy con nằm trong bụng mẹ im lìm, không quẫy đạp nữa. Ngày hôm sau đi vệ sinh, em thấy xuất hiện cục máu các mẹ ạ. Chồng đưa đi khám, bác sĩ cho biết em bị sảy thai rồi. Mặc dù chưa gặp mặt nhau nhưng em đã cảm thấy có sợi dây liên kết giữa 2 mẹ con chặt chẽ vô cùng. Mất con, khoảnh khắc ấy em như muốn chết đi. Vợ chồng em đã mong chờ con từng ngày, chỉ vị chút sơ ý của mẹ mà em bỏ bố mẹ đi rồi.

Em vẫn hiểu trong đầu rằng rồi vợ chồng em sẽ làm lại được, nhưng dù vậy thì lòng vẫn đau. Bác sĩ khuyên em nên nghỉ ngơi, vợ chồng nên kiêng chuyện ấy một thời gian. Em ra về lòng rồi bời các mẹ ạ. Chồng em biết em buồn, anh ấy chỉ im lặng đi bên cạnh, vòng tay ôm vai em. 


Về nhà, bố mẹ cũng tẩm bổ hết thứ này đến thứ khác. Rồi nỗi buồn mất con cũng nguôi ngoai đi. 1  tháng sau vợ chồng em lại trở lại bệnh viên khám xem mọi thứ đã ổn hết chưa, đồng thời cũng hỏi bác sĩ thêm xem có cách nào dễ thụ thai sau sảy. Bác sĩ dặn thế này các mẹ ạ.

Ăn uống đủ chất, thỉnh thoảng ăn hàu, sò... những thứ nhiều kẽm đễ tăng khả năng thụ thai. Cả 2 vợ chồng nên ăn vì thực phẩm này tốt cho cả 2 người. 

Bác sĩ cũng dặn vợ chồng em cứ quan hệ bình thường, đặc biệt dặn dò chồng em hãy chú ý nhiều hơn nữa đến cảm giác của vợ khi quan hệ. Mà trước giờ thì anh ấy cũng chú ý lắm chứ không phải không đâu ạ. Mà từ sau khi bác sĩ dặn thế, chồng em chịu khó thử các tư thế mới các mẹ ạ. Chuyện chăn gối của vợ chồng em vốn hợp rơ giờ lại càng hứng thú hơn ấy.

Có một cách mà bác sĩ khuyên, đó là uống aspirin các mẹ ạ. Bác sĩ dặn em có thể uống mỗi ngày 1 viên 81 mg, liều cực thấp ạ, tăng khả năng thụ thai cho những người bị sảy. Em bán tin bán nghi nên không dám dùng. Nhưng chờ mấy tháng sau chưa thấy tín hiệu gì, nhớ lại lời khuyên bác sĩ, em thử lên mạng tìm hiểu thì thấy thế này. Viên thuốc aspirin có tác dụng tăng lượng máu đến tử cung, làm giảm các nguy cơ bị lưu thai đấy các mẹ. 


Mong con quá nên em mua thuốc này về uống, mỗi ngày 1 viên, liều cực thấp. Hơn tháng sau đậu thai các mẹ ạ. Vợ chồng em lại dắt díu nhau đi khám. Bác sĩ thông báo thai được 2 tuần rồi. Thế là hành trình gọi con về của em đã thành công. Các mẹ chúc mừng em đi ạ.

À mà có mẹ nào cũng đang mong con, thì đừng sử dụng thuốc bừa bãi nhé. Mình cứ đi khám rồi xem bác sĩ khuyên thế nào đã các mẹ ạ. Em chỉ chia sẻ câu chuyện về viên thần dược đối với cuộc đời em thôi. Chứ để chắc chắn thì đừng mẹ nào vội làm theo nhé. Chỉ định của bác sĩ vẫn quan trọng số 1. Em chúc mẹ nào đang chờ con cũng sẽ sớm có tin vui nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm