Tài khoản

Chai xịt Betteryou Dlux bổ sung vitamin D hàng Anh tiện lợi vô cùng

Mẹ Lam Lam 4 năm trước 9 bình luận

Không biết các mẹ bổ sung vitamin D cho con loại nào ạ. Em thì hồi mới sinh dùng một loại dạng nhỏ giọt được bác sĩ ở viện kê cho. 

Không biết các mẹ bổ sung vitamin D cho con loại nào ạ. Em thì hồi mới sinh dùng một loại dạng nhỏ giọt được bác sĩ ở viện kê cho. Nhưng đến khi ku Bon tầm hơn 1 tuổi thì em phải đổi loại vì chàng nghịch ngợm, ko hợp tác với cái chai nhỏ giọt nữa. Nên em tìm loại khác dễ dùng hơn.


Tìm hiểu thì thấy có loại Betteryou dlux của Anh dạng xịt, tâm lý là “có vẻ dễ dùng” nên hốt ngay 1 chai xem sao. Vì là hàng của các nước châu Âu nên chất lượng em yên tâm, không lo lắng gì.


Công nhận mua cái này xong thấy đáng tiền các mom ạ. Chai dlux này dạng xịt nên chỉ cần cho vào miệng con, xịt 1 phát, thế là xong. Không lo con chạy đâu mất. Riêng mấy loại bổ sung D3 các mẹ cứ cho con uống được trực tiếp là tốt nhất, không cần pha với sữa hay gì đâu. Tuy nhiên, nếu bé nào mà khó uống quá thì đành phải pha vào thức ăn hoặc sữa vậy.



Về cái chai betteryou dlux này, chức năng cơ bản chỉ là bổ sung Vitamin D3 thôi, không có gì đặc biệt cả nhưng sau 1 năm dùng rồi giờ em mới dám ngoi lên review đôi dòng vì thấy nó ổn lắm. E dùng chai này song song với loại canxi sữa Brauer của Úc cho ku Bon. Trộm vía 2 tuổi mà dài phết, đợt nào đi tiêm vắc xin em cho bạn ấy vào cân đo chiều cao, lần nào cũng vượt chuẩn. Bố mẹ thấy thế lại cười hí hí trêu nhau “nếu lớn mà vẫn cao được như đà này thì không lo ế”. Mà khoản chạy nhảy nghịch ngợm thì thôi rồi. Nên em yên tâm với khoản phát triển xương của bạn ấy lắm. Với cả chắc nhờ đủ D3 với canxi nên từ bé tới giờ, ku Bon ngủ khá tốt, ít quấy đêm, ít ra mồ hôi trộm.


Mỗi ngày em vẫn đều đặn xịt cho ku Bon 1 lần. Mỗi lần xịt như vậy cũng đã tương đương với khoảng 400IU, đủ cho nhu cầu ở tuổi này. Mà dung dịch thì gần như không có vị gì nên trẻ con cũng không bị sợ đâu ý.


Bên cạnh đó, nhà e cũng chăm chỉ cho Bon ra phơi nắng, chơi dưới ánh mặt trời lắm. Vì D3 tổng hợp tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời mà. Nên các mẹ đừng chỉ chăm chăm giữ con trong nhà nhé, cớm nắng thì bổ sung giời biển gì cũng không thể bằng các bạn bé được ra nắng nhiều đâu (mà chỉ nắng sớm trước 9h thui nha, chứ 12h trưa mang ra phơi nắng là không khác gì mực khô đâu ạ).


Tìm được loại này đúng là “chân ái”, dùng tiện dã man. Nhưng mà d3 betteryou dlux này chỉ dùng đến 3 tuổi thôi, em lại đang phải tìm dần loại khác khi Bon bước sang tuổi thứ 4 đây các mẹ ạ. Ai có cao kiến gì để bổ sung chất cho tuổi thứ 4 này cho em tí kinh nghiệm nhé.


Em hẹn các mẹ hôm nào rảnh em lại ngoi lên chia sẻ với các mẹ về sp em đã dùng cho bé nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm