Tài khoản

Chế độ dinh dưỡng giúp đậu thai “quý tử” dành cho các mẹ

Mẹ shin 4 năm trước

Với mình, nhà “có nếp có tẻ” mới vui nên có cô công chúa rồi cũng ham có cậu quý tử. Ấy vậy mà nhờ có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng mà sau 3 tháng “thả” mình cũng đã đậu thai và vui mừng hơn là lúc đi siêu âm nhận được tin bé trai nữa cơ. Nay mình chia sẻ chế độ ăn uống cho các mẹ cùng tham khảo. 

Đầu tiên, trong bữa sáng mình ăn ngũ cốc. Theo mình biết,  nếu ăn các sản phẩm ngũ cốc vào buổi sáng sẽ rất hiệu quả trong việc làm gia tăng cơ hội thụ thai bé trai. Vì ăn ngũ cốc nhiều hơn bình thường thì mình sẽ có một lượng cao khoáng chất và vitamin. Đây cũng là những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Mà một môi trường giàu dinh dưỡng có nhiều khả năng để hỗ trợ tinh trùng nam và dẫn đến thụ thai một bé trai. Do đó, mình tăng cường ăn các loại ngũ cốc như gạo lứt, ngô, các loại đậu,...

Bên cạnh đó, với các bữa chính mình có bổ sung nhiều Glucose. Một lượng phong phú của đường cũng có ảnh hưởng trực tiếp giới tính của thai nhi. Vì thế mức độ glucose cao hơn sẽ tăng khả năng thụ thai một bé trai nhiều hơn. Tuy nhiên, mình cũng không quá lạm dụng glucose mà chỉ ăn theo chỉ định của bác sĩ sau khi đi khám về. Tiếp theo trong danh sách các loại thực phẩm hữu ích khi mình đang cố gắng thụ thai một bé trai đó là nấm. Nấm là một nguồn tuyệt vời của khoáng chất và vitamin như vitamin D và vitamin B. Đây là các dưỡng chất được biết đến như là “thần dược” tăng cơ hội sinh con trai. Để không bị nhàm chán với nấm mình có chế biến thành các món ăn khác nhau như nấm xào thịt, đậu phụ nhồi thịt với nấm,... Các mẹ muốn biết cách làm các món này có thể comment để mình hướng dẫn nhé.

Chế độ dinh dưỡng cũng không nên thiếu trái cây đâu nhé các mẹ. Chuối có chứa nhiều vi chất kali, tăng cường sức khỏe cho các “tinh binh”. Dưa hấu có tác dụng kích thích cơ thể và giúp mạch máu giãn nở. Các loại quả này có thể ép thành nước uống hàng ngày rất tốt cho việc thụ thai còn đẹp da nữa nên mình bổ sung rất nhiều trong thời kỳ mong ngóng này. 

Có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng này đã giúp mình đang bầu bé trai 5 tháng rồi đó, chờ ngày đón con thôi. Các mẹ cũng thử xem có hiệu quả như mình không nhé!

Theo Bibabo.vn