Tài khoản

Chỉ cần dùng sữa non ildong 100 gói dù mẹ sinh mổ thiếu sữa con vẫn phát triển toàn diện

Nguyễn Vân 4 năm trước 10 bình luận

Có đẻ mổ mới thấu nỗi khổ của đẻ mổ. Đẻ mổ xong rồi chẳng có tí sữa nào các mẹ ạ, dù có vắt, có hút, có hì hụi cả ngày cả đêm thì cũng không "đẻ" được ra sữa. Mình đến ngày thứ 7 rồi cũng mới chỉ vắt được ra vài giọt. Con thì khóc, chồng thì sốt ruột, mẹ chồng không hài lòng làm mình cũng không thể bảo vệ việc cho con ti mẹ hoàn toàn trong 06 tháng đầu được :( Cuối cùng vẫn là phải chọn dùng sữa non cho con. Bối rối không biết sữa nào tốt, mình lên hỏi các mẹ bibabo thì được các mẹ giới thiệu dùng sữa non ildong 100g, mình dùng thấy ưng cái bụng lắm.

Nói về sữa non này có nhiều loại, từ Úc, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn nhưng mình chọn sữa non ildong 100 gói nội địa Hàn, vì thấy nhiều người khen và phù hợp với cơ địa của trẻ Việt hơn, gói nhỏ nên tiện, giá cũng tốt hơn những dòng khác thì phải. Mình mua là khoảng 450k/hộp, thấy rẻ vì được hẳn 100 gói, chia ra 4.5k/gói thôi các mẹ ạ. Sữa này được cái hay là chỉ cần pha chung với sữa công thức là được, không cần tỉ lệ gì cả nên khá tiện, mình đỡ phải căn ke nhiều, cho bố hay bà pha đều ok cả. Mẹ chồng mình, hồi đầu lúc mình cho con bé uống thêm sữa non ildong, cứ bảo pha rắc rối với tốn tiền chả tác dụng. Nhưng sau 3 tháng, con mình phát triển vượt trội cả về chiều cao, cân nặng, tiêu hóa ổn định hơn bất kỳ đứa bé nào cùng sinh nên hài lòng lắm. Về quê, gặp ai bà cũng giới thiệu con Chip nó dùng thêm sữa non ildong mới được thế này đấy. Rồi khuyên bố mẹ các bạn ấy nên cho ăn thêm cho mau lớn.

Hì hì, đọc đến đây các mẹ lại phì cười bảo mình PR, nhưng thực sự tốt thì mình bảo tốt thôi. Cái gì tốt mình chia sẻ, hợp với con mình, biết đâu cũng hợp với con bạn. Còn nếu không hợp, thì dù mình quảng cáo thì bạn cũng chả dùng. Mình tìm hiểu kĩ trước khi sinh, thì thấy sữa này nó đầy đủ vitamin, acid folic, 22 loại axit amin, cùng nhiều nguyên tố vi lượng giúp bé phát triển. Và có thành phần Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ. Ngoài ra, chứa sphingomyelin, là các chất giúp hình thành màng tế bào não, và DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não vào thị lực. Đặc biệt có bổ sung hàm lượng cao canxi, magie, photpho cho bé phát triển chiều cao vượt trội. Chả thế mà con em giờ mới gần 4 tuổi mà đã được 105cm rồi các mẹ ạ. Trong khi bố mẹ chỉ có mét rưỡi thôi nhá.

Hiện tại, em cũng đang bầu đứa thứ 2, chắc chắn sắp tới lại cho dùng sữa non idong số 1. Còn con chị e cố gắng bổ sung loại số 2 đến khi con 5 tuổi. Tại kinh tế cũng có hạn nên nhiều khi muốn cho con uống lâu dài cũng phải tính. Huhu.

Theo Bibabo.vn