Tài khoản

Chỉ với 5đ muối mỗi ngày, mình đã thành công tìm lại được vòng eo con kiến các mẹ ạ

Mẹ Bơ 5 năm trước 14 bình luận

Các mẹ ơi, Tết nhất đến nơi rồi mẹ sề chúng mình cùng làm đẹp nào. Mình thấy vấn đề lớn của chị em chúng ta đều là mỡ bụng quá nhiều. Nay rảnh rang mình chia sẻ cho các mẹ cách giảm mỡ bụng "thần thánh" mà cực kỳ đơn giản, mình đã thử và thành công ngoài mong đợi. Đó chính là chườm nóng muối hạt rang nóng, cực rẻ luôn. Các mẹ tham khảo nhé. Mình nói trước, cách giảm mỡ bụng nào cũng cần một chút kiên trì, nhưng công lao của chúng ta chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Cách làm rất đơn giản: 

- Muối hột: khoảng 1kg. Rang nóng lên. Sau đó đợi khoảng 10 phút để muối nguội bớt rồi cho vào miếng vải mỏng. 

- Chườm túi muối này lên bụng và massage theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên để tránh cho vùng da bị chảy xệ, tạo nhiều nếp nhăn. Thực hiện chườm cho đến khi muối nguội hẳn thì dừng lại.

Mình thường chườm muối nóng vào thời điểm sau ăn khoảng 1 tiếng, tầm 9h tối. Mỗi tuần thực hiện 3 lần đều đặn thứ 2, thứ 4, thứ 6. Trộm vía sau 1 tháng tính ra mình cũng phải giảm được gần 6 cm vùng eo, da chỗ này săn chắc hơn hẳn. Đó thật sự đã là 1 kỳ tích với mẹ sề như mình rồi. 

Tất nhiên, cách thức nào cũng cần có những lưu ý nhất định để có hiệu quả tốt nhất. 

  • Nếu vụng bụng của các mẹ bị xây xát, có vết thương hở,... thì tuyệt đối không dùng cách này. Nó không những không đem lại hiệu quả mà còn khiến mẹ bị khó chịu, đau nhức nữa đó. 
  • Không dùng muối quá nóng vì có thể gây bỏng (chỗ da vùng bụng khá mỏng và nhạy cảm, không dày như da tay hoặc da chân đâu. Nhưng cũng không để muối quá nguội vì sẽ làm giảm tác dụng của phương pháp này. Không đủ nhiệt, mỡ không được đốt cháy, không đủ hiệu quả. 
  • Hãy uống thêm nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, trái cây; hạn chế việc ăn tinh bột và dầu mỡ và vận động thường xuyên, tập luyện thể dục nhé. Thật đấy chứ cứ tiêu được ít mỡ lại ăn thêm 1 đống mỡ vào thì trị bao lâu cho đỡ được, phải không các mẹ. 

Con đường sở hữu góc dáng thon gọn chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nhất định phải kiên trì thì mới thành công mẹ nha. Cố lên nào, vì một cái tết xinh đẹp tuyệt vời!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm