Tài khoản

user_avatar
Nguyễn mây mây   

Con 3 tuổi 10 tháng.

06/2019

Chia sẻ : Vấn đề mụn khi mang bầu - Cách chăm sóc và sản phẩm phù hợp Đã được sửa

Vấn đề bị mụn khi mang thai rất nhiều người gặp phải và cũng có rất nhiều phải than phiền vì mấy mẹ con nhà mụn. Nếu bạn chỉ bị mụn khi mang thai vào những giai đoạn đầu thì phần trăm rất cao là do vấn đề nội tiết hoặc trường hợp nhỏ hơn là do khi mang thai hệ miễn dịch của da kém đi khiến da nhạy cảm hơn, gây nên mụn. Vậy thì làm cách nào để giảm bớt cũng như là hạn chế mụn trong giai đoạn này ? Với kinh nghiệm bị mụn suốt 3 tháng đầu bầu bạn Rich thì hôm nay để Vân chỉ cho cac mẹ cách giảm mụn của mình nhé:

 - Sản phẩm mình dùng gôm có: Sưa rửa mặt cetaphil loại dành cho da nhạy cảm. Các bạn có thể tìm ở nhà thuốc có nhé. 

- Tinh dầu trà xanh của the body shop để chấm mụn ( các mẹ cũng có thể chọn những tinh dầu trà xanh của các brand khác, miễn là thành phần tự nhiên và nói không với salicylic acid nhé) 

- Ngoài ra thì các mẹ cũng nên bổ sung cấp nước (ví dụ như serum hyarulonic acid, hoặc các essence, gel dưỡng có ghi hydration, hydro, water gel... tùy vào nhà sản xuất ) cho da nhé, bởi da khô cũng là nguyên nhân gây ra mụn. Tìm những loại mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm da mụn với thành phần an toàn ( không chất bảo quản, parapen, dầu khoáng, corticod, retinol hoặc các dẫn xuất vitamin A, glutathione). Lúc đó là khoảng năm 2015, mình dùng bộ Skin food táo xanh, bây h thì nhiều sản phẩm tốt hơn rồi nên các mẹ có thể tham khảo thêm nhiều hơn nhé. Gợi ý: Huxley hydration tri 3, vừa cấp nước toàn diện vừa an toàn lành tính ^^ 

- Vân đắp những loại mặt nạ thiên nhiên từ nghệ và mật ong mix với sữa chua cũng rất tốt, làm dịu mụn và kháng khuẩn. 

- Nhớ là uống nhiều nước, sử dụng kem chống nắng vật lý khi ra ngoài. 

Trên đây là những gợi ý của mình về vấn đề cải thiện mụn an toàn cho bà bầu. Cac mẹ hãy chăm sóc da của mình thật tốt để luôn là 1 bà bầu xinh đẹp nhé. Love you. Nếu có bất kì thăc mắc nào, hãy cmt cho minh nhé !