Tài khoản

Chia sẻ với chị em bí quyết về dáng ngon bổ rẻ sau sinh

Nguyen Trang 5 năm trước 5 bình luận

Mình từng tập gym rất chăm chỉ trước khi bầu bí thế nên việc giữ gìn vóc dáng đối với mình vô cùng quan trọng. Ở đây, chắc cũng nhiều mẹ đau đầu vì vấn đề cân nặng sau sinh đúng không ạ? Thế nhưng giữa mong ước với thực tế luôn là khoảng cách xa vời. Nhiều mẹ còn tặc lưỡi, thôi bao giờ con lớn, giảm béo một thể, thế nhưng thực tế là càng về lâu việc lấy lại vóc dáng sẽ càng khó khăn và mất dần động lực.

Thực ra, chỉ cần một vài cách đơn giản là có thể giúp về dáng nhanh chóng. Có 1 số hoạt động giúp giảm cân mình đã áp dụng và thấy khá hiệu quả, chỉ sau 1 tháng cân nặng của mình đã giảm rõ rệt vì thế mình chia sẻ cùng chị em nhé, tiêu chí là hiệu quả và tiết kiệm đặt lên hàng đầu.

Việc cho con bú là một trong những cách giảm cân sau sinh tương đối lành mạnh, vì thế mình tích cực kích sữa và uống nhiều chè vằng để lợi sữa, như thế cân nặng của mình cũng giảm theo.

À, có điều này các mẹ cũng đừng quên đó là duy trì thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, việc uống nước giúp cơ thể thải độc hiệu quả, hơn nữa vì đang cho con bú nên các mẹ lại càng cần uống nhiều nước.

Đối với các bữa ăn trong ngày, mặc dù đang cho con bú cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tuy nhiên nên chia nhỏ thành 5-6 bữa ăn mỗi ngày, và ăn các thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng ít calo và chế biến hạn chế muối, đường… Cũng không nên ăn quá nhiều móng giò hay mấy đồ dân gian lợi sữa đâu vì thật ra cứ ăn uống đầy đủ là đủ chất, đủ sữa cho con rồi.

Điều quan trọng nữa là các mẹ đừng lười tập luyện nhé, hãy chăm chỉ vận động, không nên lấy cớ chăm sóc con để từ chối các hoạt động vận động cơ thể, bởi việc vận động không chỉ giúp các mẹ giảm cân mà còn giúp giảm stress, căng thẳng, để có một tinh thần tốt hơn.

Thật ra vì chăm tập luyện từ trước khi sinh nên cơ địa mình cũng dễ về dáng, các mẹ khó hơn thì kiên trì nhé. Và nên áp dụng càng sớm càng tốt sau sinh vì giai đoạn này mình thấy rất hiệu quả luôn.

(ảnh trong bài mình lấy ảnh trên mạng vì chồng không cho chụp ảnh đăng lên mạng xã hội hihi)

Theo Bibabo.vn