Tài khoản

Cho con ăn sữa ong chúa sẽ khiến con phát triển sinh lý sớm đấy các mẹ ạ

Linh Diệu 5 năm trước 11 bình luận

Chào các mẹ trong cộng đồng Bibabo. Hôm trước trên cộng đồng mình thấy có mẹ hỏi về việc có nên cho con uống sữa ong chúa hay không. Hôm nay có thời gian rảnh mình xin chia sẻ cho các mẹ những kiến thức về sữa ong chúa. Các mẹ cùng tham khảo nha!

Sữa ong chúa được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Vì tác dụng giúp bé yêu ăn ngon miệng mà lại còn bổ sung thêm rất nhiều chất cho cơ thể bé như các axit amin, vitamin B, C, E và các khoáng chất. Sữa ong chúa hoàn toàn từ tự nhiên khi uống thì các bé sẽ ăn được, ngủ sâu giấc, nhanh lên cân và phát triển tốt hơn so với các bé bình thường.

Công dụng sữa ong chúa tốt là vậy nhưng các mẹ nên hết sức thận trọng khi cho bé sử dụng sản phẩm này.  Với những bé dưới 13 tuổi, kể cả trẻ nhỏ đang ăn dặm, và chỉ biếng ăn nhưng cơ thể vẫn phát triển bình thường thì không nên cho trẻ dùng sữa ong chúa. Vì trẻ trong độ tuổi này khi dùng sẽ dễ bị các vấn đề về sinh lý, gây phát dục sớm và làm hạ huyết áp. Nếu như bạn muốn dùng sữa ong chúa thì cần cho con đi khám để biết được mức độ suy dinh dưỡng của trẻ, từ đó sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sỹ.

Trên đây là chia sẻ của mình trong việc cho con uống sữa ong chúa. Các mẹ cùng tham khảo và áp dụng nha!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm